Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Hảien_US
dc.contributor.authorLê Thị Khánh Hòaen_US
dc.date.accessioned2025-08-06T10:54:42Z-
dc.date.available2025-08-06T10:54:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75794-
dc.description.abstractTrước áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng trong lĩnh vực DVKT, nâng cao sự hài lòng của khách hàng trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp phát triển bền vững. NaiC là đơn vị cung cấp DVKT cho doanh nghiệp Nhật Bản – nhóm khách hàng có yêu cầu cao về độ chính xác và tính chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tỷ lệ khách hàng phàn nàn và không gia hạn dịch vụ có xu hướng tăng, đặt ra yêu cầu cấp thiết phải cải thiện chất lượng dịch vụ. Đề tài nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, xác định nguyên nhân ảnh hưởng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng DVKT tại NaiC. Phương pháp nghiên cứu kết hợp định tính và định lượng, ứng dụng mô hình SERVQUAL gồm năm yếu tố: tin cậy, đảm bảo, đáp ứng, đồng cảm và phương tiện hữu hình. Kết quả cho thấy khách hàng đánh giá cao năng lực nhân viên nhưng chưa hài lòng với tốc độ phản hồi và quy trình nội bộ. Đề tài đề xuất các giải pháp như: đào tạo kỹ năng, cải tiến quy trình phản hồi và ứng dụng công nghệ. Kết quả có giá trị thực tiễn cho NaiC và doanh nghiệp DVKT tương tự.en_US
dc.format.medium176 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectKế toánen_US
dc.subjectDịch vụ kế toánen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ kế toánen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectAccountingen_US
dc.subjectAccounting servicesen_US
dc.subjectQuality of accounting servicesen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kế toán tại Công ty TNHH Nai Consultingen_US
dc.typeMaster's Projectsen_US
ueh.specialityAccounting (by Coursework) = Kế toán (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Projects-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.