Browsing by Author Phước Minh Hiệp


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 2 to 21 of 27 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Giải pháp loại bỏ lãng phí trong quá trình sản xuất tại Công ty TNHH Thực phẩm Dinh dưỡng Sài Gòn (Saigon Nutri Food)Trần Thế Hùng
2007Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cao su Bình long đến năm 2015Lê Xuân Hòe
2013Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người đang hưởng các chế độ BHXH dài hạn đối với công tác chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH qua Bưu điện trên địa bàn tỉnh Long An : Luận văn thạc sĩLê Văn Thuận
2015Giải pháp phát triển thương hiệu băng vệ sinh Diana tại thị trường Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020Nguyễn Thị Bích Chung
2014Hoàn thiện hoạt động quản trị chuỗi cung ứng ngành hàng nhựa bao bì của công ty cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân giai đoạn 2015 - 2020Nguyễn Vạn An
2009Một số giải pháp góp phần phát triển thương hiệu trà Lipton tại thị trường Việt Nam đến năm 2015Nguyễn Thị Huỳnh Mai
2008Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối tấm thạch cao LAGYP của công ty TNHH LAFARGE BORAL GYPSUM VIỆT NAM tại thị trường Việt NamTrần Minh Hạnh
2003Một số giải pháp phát triển sản xuất lúa gạo chất lượng cao tỉnh Cần Thơ giai đoạn từ năm 2002 đến năm 2010 : Luận văn thạc sĩPhạm Văn Hiền
2014Một số giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại viện dâu khí Việt Nam đến năm 2015Nguyễn Phú Ngọc
2010Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành công nghiệp chế biến lâm sản tỉnh Đăk LăkPhan Ánh Hè
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn hãng tàu tại TPHCM của khách hàng : Luận văn thạc sĩQuách Mỹ Anh
2014Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ADSL của VNPT tại Tp. HCMPhí Đông Quân
2014Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng đối với công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Á Châu tại Tp. HCMVũ Thị Bích Trâm
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mobile banking của khách hàng cá nhânNguyễn Thùy Liên
2007Nghiên cứu mức độ hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dich vụ của hệ thống khách sạn nhà hàng thành phố Cần ThơChâu Thị Lệ Duyên
2012Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn chuyên ngành Tổ chức nhân sự của sinh viên Học viện Hành chínhNguyễn Đình Minh
2014Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ giao dịch trực tuyến đến sự hài lòng của khách hàng tại các công ty chứng khoán ở Tp. HCMNguyễn Phúc Nguyên
2006Phát triển bền vững ngành thủy sản đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2015 : Luận án tiến sĩLâm Văn Mẫn
2014Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá kết quả hoạt động tại Kho bạc nhà nước TP.HCMĐỗ Hoàng Lâm
2014Xây dựng chiến lược cho công ty TNHH dịch vụ Johnson Controls Việt Nam đến năm 2020Phan Huỳnh Minh Vân