Browsing by Author Prof. Dr. Hồ Đức Hùng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 17 to 36 of 50 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng cho dòng sản phẩm đông máu tại Công ty TNHH Thiết bị y tế Nghĩa TínLê Thị Uyên Linh
2017Giải pháp nâng cao cơ sở hạ tầng kinh doanh của môi trường khởi nghiệp tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Mạnh Cường
2016Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty cổ phần dầu nhờn PV OIL giai đoạn 2016-2020Dương Hiển Vĩnh
2016Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu hàng tiêu dùng lâu bền, trường hợp thương hiệu Rinnai tại thị trường Việt Nam đến năm 2020Phạm Ngọc Linh
2019Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu túi xách da DandelionLê Mai Khánh Vy
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chiêu thị sản phẩm nông dược tại công ty Cổ phần Khử Trùng Việt NamNguyễn Duy Nhất Vương 
2021Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh theo phương pháp Thẻ điểm cân bằng tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Sản xuất Vật liệu xây dựng Biên HòaNguyễn Phương Thùy
2020Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty Thể dục Thể thao Hoàn HảoTrương Nguyễn Thu Trâm
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ xử lý chất thải của Công ty Cổ phần Dịch vụ SonadeziHuỳnh Thị Bảo Trâm 
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên với công việc tại Công Ty TNHH Giải Pháp Năng Lượng PPGTrần Triều Dương
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng nhân viên tại Công Ty TNHH Lavie, Chi nhánh TP. Hồ Chí MinhTrần Khôi Nguyên 
2023Giải pháp nâng cao sự sáng tạo của nhân viên tại Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh đến năm 2028Nguyễn Hoàng Anh
2021Giải pháp nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh trong đấu thầu của Công ty Cổ phần Công nghệ tự động Đăng KhoaTrần Nguyễn Thanh Bình
2022Giải pháp thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với bất động sản nhà ở sườn đồi tại Công ty Cổ phần Địa ốc Phú LongNguyễn Trọng Nghĩa 
2018Hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty Interflour Việt NamĐỗ Việt Thái Bình
2016Hoàn thiện mô hình vận hành nhà máy BTCO thông qua việc vận dụng kết hợp lý thuyết quản trị chi phí và quản trị vận hànhĐỗ Tuấn Anh
2023Marketing hỗn hợp sản phẩm botox® của tập đoàn Allergan tại thị trường thẩm mỹ nội khoa Việt NamNguyễn Ngọc Tú Em
2017Motives and barriers to the internationalization of smes case study of “Nghia nippers corporation”Nguyễn Thị Hải Yến
2021Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Kinh doanh nhà Đồng NaiNguyễn Văn Quân
2023Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Sài GònTrần Đại Dương