Browsing by Title


Or, select a letter below to start browsing
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 17652 to 17671 of 22270 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Sự ảnh hưởng của các tương tác xã hội đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt NamLê Nữ Tùng Anh 
2022Sự ảnh hưởng của các yếu tố kinh tế vĩ mô lên chỉ số chứng khoán Việt NamPhạm Lê Hào 
2013Sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng: hhảo sát tại TP.HCMĐặng Hồng Tơ
2016Sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua của người tiêu dùng tại thị trường thuốc thú y thủy sảnTrần Thị Kim Thoa
2014Sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua sắm của người tiêu dùng trong thị trường bánh kẹo tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Phi Yến
2017Sự ảnh hưởng của hiện diện đầu tư nước ngoài đến đòn bẩy tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn Ngọc Thiên Phú
2016Sự ảnh hưởng của marketing vì mục đích xã hội đến ý định mua và mua lại của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Thảo
2023Sự ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hiệu quả công việc của nhân viên: nghiên cứu tại VietinbankNguyễn Thùy Vương
2021Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua cảm nhận đông đúcNguyễn Lê Minh Hoàng
2019Sự ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự an tâm trong công việc thông qua niềm tin tổ chức – trường hợp các doanh nghiệp thực phẩm tại TP. Hồ Chí MinhLê Thị Hồng Loan
2021Sự ảnh hưởng của trải nghiệm Omnichannel đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trong ngành bán lẻ tại việt nam trường hợp nghiên cứu: phân khúc khách hàng là nhân viên văn phòngNguyễn Hiếu
2023Sự ảnh hưởng của trải nghiệm trong các kênh bán hàng đến ý định mua hàng của khách hàng chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op SmileTrần Hoàng Anh Thư
2014Sự ảnh hưởng của việc nắm giữ tiền mặt lên hiệu quả hoạt động và giá trị của các doanh nghiệp tại Việt Nam giai đoạn 2009 - 2012Hà Thị Thanh Xuân
2014Sự ảnh hưởng của yếu tố tiếp thị lan truyền - Viral marketing và yếu tố ảnh hưởng của gia đình đếngiá trị thương hiệu trường hợp nghiên cứu cho điện thoại di động ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Xuân Việt
2023Sự ảnh hưởng của đặc tính hội đồng quản trị và cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các công ty được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam từ năm 2015 - 2022Trần Thị Ngọc Phương
2021Sự ảnh hưởng của đòn bẩy lên quản lý thu nhập ở các công ty niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Võ Thành Đạt
2022Sự ảnh hưởng của đòn bẩy tài chính đến các quyết định đầu tư tại các công ty ngành bất động sản - xây dựng ở Việt NamHoàng Thanh Hiền
2023Sự ảnh hưởng của đòn bẩy tài chính đến khả năng sinh lợi của các doanh nghiệp ngành thủy sản ở Việt NamVõ Thị Như Quỳnh
2021Sự bất an trong công việc của nhân viên dịch vụ trong bối cảnh dịch Covid-19: một mô hình tích hợp tiền tố, hậu quả hành vi và sự điều tiếtTrần Trung Đức
2015Sự bất cân xứng trong tác động của dòng tiền lên sự thay đổi lượng tiền mặt năm giữ của các doanh nghiệp Việt NamHứa Ngọc Lợi