Browsing by Title


Or, select a letter below to start browsing
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 17692 to 17711 of 22325 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Sử dụng phương pháp Stress Testing đo lường rủi ro tín dụng của hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần Việt NamNguyễn Thị Huy Hoàng
2011Sử dụng phương pháp Var để phân tích cơ chế lan truyền chính sách tiền tệ của Việt NamLê Thị Ngọc Duyên
2011Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ mua hàng cung ứng tại công ty TNHH phân phối FPTPhạm Thị Diệu Vi
2018Sử dụng thông tin trên BCTC chưa kiểm toán để dự đoán ý kiến không phải ý kiến chấp nhận toàn phần trên BCKIT - nghiên cứu thực nghiệm tại các công ty niêm yết tại Việt NamLê Thiên Hương
2016Sử dụng vốn đầu tư xây dựng cơ bản từ ngân sách nhà nước ở thành phố Cà Mau tỉnh Cà MauNguyễn Văn Quân
2005Sử dụng điện SWIFT để hạn chế rủi ro trong các phương thức thanh toán quốc tế tại BIDVPhạm Văn Tiễn
2023Sự ảnh hưởng của bố trí không gian cửa hàng đến ý định mua của khách hàng: trường hợp tại chuỗi cửa hàng Guardian Việt NamNguyễn Đoàn Thanh Uyên
2015Sự ảnh hưởng của các nhân tố kinh tế vĩ mô đến tốc độ tăng trưởng nguồn vốn huy động của hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt NamNguyễn Thị Ngọc Điệp
2022Sự ảnh hưởng của các nhân tố thúc đẩy – hạn chế, nhu cầu động lực bản thân đến truyền miệng tiêu cực và ý định tiếp tục sử dụng ví di động của khách hàngDương Anh Thuận 
2015Sự ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu sản phẩm gia dụng Lock&Lock đến ý định mua của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Mộng Kiều
2022Sự ảnh hưởng của các tương tác xã hội đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng tại Việt NamLê Nữ Tùng Anh 
2022Sự ảnh hưởng của các yếu tố kinh tế vĩ mô lên chỉ số chứng khoán Việt NamPhạm Lê Hào 
2013Sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng: hhảo sát tại TP.HCMĐặng Hồng Tơ
2016Sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua của người tiêu dùng tại thị trường thuốc thú y thủy sảnTrần Thị Kim Thoa
2014Sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua sắm của người tiêu dùng trong thị trường bánh kẹo tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Phi Yến
2017Sự ảnh hưởng của hiện diện đầu tư nước ngoài đến đòn bẩy tài chính của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn Ngọc Thiên Phú
2016Sự ảnh hưởng của marketing vì mục đích xã hội đến ý định mua và mua lại của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Thảo
2023Sự ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hiệu quả công việc của nhân viên: nghiên cứu tại VietinbankNguyễn Thùy Vương
2021Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua cảm nhận đông đúcNguyễn Lê Minh Hoàng
2019Sự ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự an tâm trong công việc thông qua niềm tin tổ chức – trường hợp các doanh nghiệp thực phẩm tại TP. Hồ Chí MinhLê Thị Hồng Loan