Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Prof. Dr. Hồ Đức Hùng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 33 to 50 of 50
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Marketing hỗn hợp sản phẩm botox® của tập đoàn Allergan tại thị trường thẩm mỹ nội khoa Việt Nam
Nguyễn Ngọc Tú Em
2017
Motives and barriers to the internationalization of smes case study of “Nghia nippers corporation”
Nguyễn Thị Hải Yến
2021
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Kinh doanh nhà Đồng Nai
Nguyễn Văn Quân
2023
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Sài Gòn
Trần Đại Dương
2016
Nâng cao khả năng lựa chọn của khách hàng cá nhân khi gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Việt Á Bình Dương
Nguyễn Kim Thanh Thảo
2021
Nâng cao quản trị rủi ro các dự án đầu tư tại Ban quản lý dự án hạ tầng II – Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT NET)
Trần Minh Hậu
2017
Nâng cao thu nhập từ hoạt động phi tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam
Lương Thị Phượng Uyên
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của game hoá đến ý định mua lại trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Kim Bản
2020
Nghiên cứu các nhân tố tạo động lực làm việc cho kĩ sư phần mềm trong các doanh nghiệp sản xuất phần mềm tại TP.HCM
Trần Hồng Quân
2022
Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng, sự truyền miệng và ý định mua lại trong ngành y tế trường hợp nghiên cứu: phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Dương Quốc Lê Khanh
2023
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ủng hộ xanh của các tổ chức môi trường, sinh thái tại Tp. Hồ Chí Minh
Nguyễn Vũ Khải
2022
Nghiên cứu tác động của chia sẻ kiến thức, sự tin tưởng đến sự cam kết tổ chức trong các doanh nghiệp may mặc tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Minh Trí
2023
Nghiên cứu về hoạt động chiêu thị của công ty Cổ phần Công nghệ IM Group
Dương Thị Phương Nhi
2021
Sự ảnh hưởng của trải nghiệm Omnichannel đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trong ngành bán lẻ tại việt nam trường hợp nghiên cứu: phân khúc khách hàng là nhân viên văn phòng
Nguyễn Hiếu
2021
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix tại Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam đến năm 2025
Nguyễn Thị Như Thảo
2022
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix 4PS cho sản phẩm đồng thờ phụng và mỹ nghệ tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Phát
Dương Thị Thanh Hoa
2019
Xem xét ảnh hưởng về cảm nhận trách nhiệm xã hội thông qua công bằng tổ chức đến kết quả của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Song Hạnh Lam
2017
Yếu tố ảnh hưởng đến sự tương tác của người dùng Facebook tới bài viết tại TPHCM
Lê Quang Vũ
Ask-us-now
Feedback
FAQ