Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Đặng Ngọc Đại
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 71
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Giải pháp hoàn thiện họat động đánh giá kết quả thực hiện công việc tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ SYNOVA
Nguyễn Thị Bích Thủy
2015
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2015 - 2020
Võ Đoàn Xuân Trường
2014
Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Lộc
Nguyễn Thị Hà Phương
2014
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty TNHH May mặc Khang Thịnh đến năm 2020
Bùi Văn Nỉ
2012
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị Tây Ninh đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
Bành Thu Thảo
2013
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam đến năm 2020
Lê Nguyễn Diễm Hằng
2015
Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn và gắn kết của nhân viên tại Công ty CP SXKD XNK Bình Thạnh
Phạm Ngọc Phú
2010
Giải pháp phát triển lĩnh vực kinh doanh Viễn Thông của công ty điện lực TP.HCM đến năm 2015
Lê Văn Minh
2007
Giải pháp đa dạng hóa sản phẩm du lịch tỉnh Lâm Đồng đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Văn Võ
2012
Hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH trung tâm y khoa Phước An đến năm 2015
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
2013
Mối quan hệ giữa hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại đại lý dịch vụ xe ô tô khu vực TP. HCM : luận văn thạc sĩ
Nguyễn Vũ Thành
2014
Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo và văn hóa tổ chức: Nghiên cứu tại ngân hàng thương mại Việt Nam :
Phạm Đình Ân
2005
Một số biện pháp nhằm hoàn thiện và phát triển thương hiệu khách sạn Thanh Bình
Nguyễn Văn Phước
2010
Một số giải pháp góp phần phát triển du lịch Lâm Đồng đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
Lê Thị Kim Phượng
2010
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của chuỗi cung ứng Công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc tế Cao Nguyên Xanh
Lê Hoanh
2015
Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh Công ty TNHH SX DV Nguyễn Tài giai đoạn 2015 - 2020
Nguyễn Tài Xuân
2012
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV tại viễn thông Bình Dương
Lê Ngọc Anh
2005
Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty xây dựng số 1
Nguyễn Quang Anh
2005
Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần điện tử Biên Hòa giai đoạn 2005-2015 : Luận văn thạc sĩ
Trần Huy Đăng
2004
Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh vận tải hàng không cho tổng công ty hàng không Việt Nam giai đoạn từ nay đến năm 2010
Nguyễn Hải Quang
Ask-us-now
Feedback
FAQ