Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 75 to 94 of 98
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Mối quan hệ giữa cân bằng công việc cuộc sống, sự hài lòng công việc và cam kết với tổ chức: trường hợp nhân viên kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh trên địa bàn TP.HCM
Phan Huỳnh Quốc Thịnh
2023
Mối quan hệ giữa lãnh đạo mới về chất và sự gắn kết công việc của nhân viên: vai trò trung gian của tự chủ công việc và niềm tin vào năng lực bản thân
Nguyễn Thành Huy
2023
Mối quan hệ giữa sự hài lòng, lòng trung thành và ý định mua lại trực tuyến thực phẩm chức năng của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Hoàng Anh
2023
Mối quan hệ giữa sự thiết kế công việc cá nhân hóa với sự gắn kết công việc và kết quả nhiệm vụ của người lao động trong các doanh nghiệp ngành dược tại TP. Hồ Chí Minh
Lâm Đức
2020
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và lòng trung thành của khách hàng: vai trò của niềm tin và sự hài lòng – nghiên cứu trong ngành nước giải khát tại TP. Hồ Chí Minh
Lê Thị Thanh Thuyên
2017
Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
Đặng Thị Thanh Loan
2019
Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh
Lưu Mỹ Ngọc
2016
Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt nam chi nhánh Bình Dương đến năm 2020
Võ Phương Thúy Anh
2018
Nâng cao giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đến năm 2020
Đặng Thị Loan
2022
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Shopeepay.
Trần Thị Minh Thư
2020
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của người lao dộng: Trường hợp công ty KINDEN Việt Nam - Chi nhánh Tp.HCM
Trương Công Tiến
2018
Nghiên cứu tác động của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết với tổ chức của nhân viên Công ty TNHH MTV TNI Corporation
Nguyễn Văn Tòng
2018
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý mối quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Điện 2
Nguyễn Thị Hương Giang
2018
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua văn phòng phẩm trực tuyến của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Thiên Long
Đoàn Xuân Nghị
2020
Tác động của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương CN Tây Ninh
Nguyễn Hoàng Thúy An
2022
Tác động của giá trị thương hiệu đến sự hài lòng của người học tại trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Kim Uyên
2018
Tác động của hành vi công dân tổ chức đến kết quả làm việc của công chức – Trường hợp các cơ quan nhà nước tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Phạm Thị Hảo
2023
Tác động của lãnh đạo mới về chất và trí tuệ cảm xúc đến kết quả công việc: vai trò trung gian của trao đổi lãnh đạo - thành viên.Trường hợp ngành vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Tuấn Hải Bằng
2021
Tác động của môi trường làm việc đến kết quả công việc của bác sĩ: Trường hợp tại Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Hạnh Thùy
2017
Tác động của phong cách lãnh đạo đến hành vi công dân tổ chức hướng về thay đổi thông qua sự trao đổi lãnh đạo - nhân viên: trường hợp công chức Cục Hải quan Tây Ninh
Nguyễn Thị Hương Dịu
Ask-us-now
Feedback
FAQ