Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 12 to 31 of 95 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt thức ăn giao hàng tận nơi thông qua Shopee Food trên smartphoneHuỳnh Hải Châu
2022Các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt xe Grab qua ứng dụng di động của khách hàng tại Tp. HCMLý Thị Lệ Quyên
2022Các nhân tố tác động đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng ở kênh bán lẻ hiện đại tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Kim Yến
2017Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bán lẻ không dùng tiền mặt của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí MinhPhan Ái Ngân
2021Các nhân tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của người tiêu dùng cá nhân: Nghiên cứu tại BIDV Chi nhánh Sở Giao Dịch 2Nguyễn Ngọc Huyền Trang
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu - nghiên cứu Công ty Honda Việt Nam (lĩnh vực xe máy)Nguyễn Diệp Thịnh
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hệ thống điều hòa không khí trung tâm của các nhà thầu cơ điện và chủ đầu tư tại Việt NamPhan Ngọc Quân
2024Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê đơn của người tiêu dùng tại thành phố Phan ThiếtHuỳnh Lê Phúc Bảo
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại VietinBankHuỳnh Tú Trinh
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút các nhà đầu tư thuê đất tại Khu công nghiệp Lộc An – Bình Sơn, tỉnh Đồng NaiNguyễn Thanh Tùng
2017Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định kê khai và nộp thuế điện tử của hộ, cá nhân kinh doanh cho thuê nhà tại Quận 12Nguyễn Dương Tuyết Minh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng tạp hóa trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí MinhPhạm Trần Hữu Trí 
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến thông qua phát sóng trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội TikTokLê Hoàng Thúy Nguyên
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua rau củ hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Ngọc Quỳnh Thy
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng của siêu thị bán lẻ tại thành phố Biên HòaLê Thành Công
2020Các yếu tố tác động đến hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Công ty Cổ phần Kỹ thuật Cơ điện Liên PhongNguyễn Đình Nam
2020Các yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu sang Myanmar của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt NamNguyễn Thị Vân Anh
2023Các yếu tố tác động đến kim ngạch xuất khẩu nông sản của Việt Nam sang thị trường Châu ÂuLê Thị Thu Lan
2018Các yếu tố tác động đến quyết định đặt xe bằng ứng dụng công nghệ di độngNguyễn Thị Hồng Liên
2021Các yếu tố tác động đến ý định mua sách và văn phòng phẩm trực tuyến nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân VănDương Hoàng Vĩnh Thiện