Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 40 to 59 of 95 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH King Freight Logistics Việt NamVõ Minh Ngọc 
2023Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Bến Thành đến năm 2028Hồ Trần Hoàng Anh
2022Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu OHO tại công ty TNHH công nghiệp Hưng PhátPhạm Thanh Quang
2023Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TJX Việt NamNguyễn Thị Thu Hiền 
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn Liberty Central Saigon CentreBùi Thị Kim Phượng
2022Giải pháp tăng ý định tái mua sắm của người tiêu dùng tại các cửa hàng Shopee Mall trên trang thương mại điện tử ShopeeLê Hoàng Anh 
2022Giải pháp thúc đẩy hành vi khách hàng giao dịch tại quầy chấp nhận sử dụng ứng dụng Vietinbank Ipay ở Vietinbank Chi nhánh 2 TP.HCMVũ Ngọc Huyền 
2017Hành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của người tiêu dùng: nghiên cứu trường hợp sản phẩm mẹ và béLê Thị Huệ Linh
2023Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi tại Công ty Cổ phần Đầu tư K79 giai đoạn 2023 - 2025Đào Thanh Hùng
2022Mối quan hệ giữa bầu không khí cửa hàng, trải nghiệm khách hàng và ý định mua lại: Nghiên cứu tại các cửa hàng bán lẻ quần áo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Oanh 
2021Mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua. Nghiên cứu các nhà hàng kinh doanh trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Huỳnh Mai Thảo
2023Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toànĐinh Vũ Định 
2021Mối quan hệ giữa quản trị quan hệ khách hàng và sự hài lòng khách hàng nghiên cứu tại: Kênh bán lẻ hiện đại TP. Hồ Chí MinhPhan Thị Quỳnh Như
2020Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP.HCMNguyễn Thiện Duy
2019Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và sự gắn kết nhân viên với tổ chức của Ngân hàng TMCP Á Châu tại khu vực TP.HCMPhạm Kim Loan Thảo
2022Mối quan hệ kết nối mạng lưới giữa vốn xã hội ngoài doanh nghiệp và tăng trưởng kinh doanh: Nghiên cứu các doanh nghiệp bất động sản nhà ở tại Đồng bằng Sông Cửu LongLê Thanh Tùng
2021Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động mua hàng tại Công Ty Tài Chính TNHH MTV Mirae Asset Việt NamNguyễn Hoàng Phương
2018Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của các cửa hàng xăng dầu thuộc Tổng công ty Dầu Việt NamTrần Thị Phượng
2021Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Cát LợiTrần Công Thuận
2024Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tại Bưu chính Viettel Hồ Chí MinhNguyễn Thành Trung