Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 66 to 85 of 101
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Nâng cao hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử thông qua khảo sát ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh ( Saigon Co.op)
Trần Thanh Trúc
2021
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Công nghệ Im Group
Trần Thị Như Ngọc
2022
Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm dưỡng da mặt tại The Body Shop Việt Nam
Vũ Phương Mai
2023
Nâng cao sự gắn kết nhân viên tại Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam Hồ Chí Minh
Đỗ Thị Huế
2023
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giao nhận Vận tải Quốc tế Hoàng Gia
Phan Xuân Biên
2022
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử để mua sắm của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thu Thảo
2017
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến dự định du lịch sinh thái của du khách tại Khánh Hòa
Trần Thanh Khiết
2018
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với hàng nông sản
Huỳnh Thị Kim Ngân
2021
Nghiên cứu các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh
Võ Ngọc Lan Nhi
2016
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua của tổ chức đối với sản phẩm phím chuột E- Bue của Công ty Hưng Long
Phạm Thị Linh Thanh
2017
Nghiên cứu nhân tố tác động đến quyết định mua nhãn hàng riêng của người tiêu dùng TP.HCM tại siêu thị AEON Mall
Lạc Thị Kim Thoa
2019
Nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu, cấu trúc sở hữu lên hiệu quả hoạt động của các công ty phát điện tại Việt Nam
Phạm Quốc Bảo
2017
Nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đại lý tại Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
Lê Thanh Hải
2019
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thực phẩm và đồ uống có bao bì thân thiện môi trường
Trần Thị Hằng
2020
Nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ vận tải trong chuỗi Logistics tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn
Nguyễn Bình Lợi
2020
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến tại các website nước ngoài
Hà Thị Kim Huê
2018
Phát triển hoạt động kinh doanh lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số tại Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Yến
Phan Kim Yến
2021
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ vận tải container đường biển. Nghiên cứu khách hàng của hãng tàu KMTC tại TP. Hồ Chí Minh
Hoàng Thành Công
2021
Phân tích các nhân tố tác động đến hiệu quả chuỗi cung ứng – Nghiên cứu mô hình tại Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
Nguyễn Thái Khoa
2024
Phân tích các yếu tố tác động đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics ở Việt Nam
Trần Thị Kim Chung
Ask-us-now
Feedback
FAQ