Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 83 to 89 of 89 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân: nghiên cứu trường hợp đất nền dự án tại khu vực đông Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Phước Dư
2022Sự cô đơn của người lao động tại nơi làm việc tác động đến cam kết tổ chức thông qua sự hài lòng và sự gắn kết trong công việc - Nghiên cứu tại các tổ chức tín dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhan Bùi Phương Tuấn 
2017Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịch tiền gửi tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Trọng Kiên
2018Tác động của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ngân hàng (khảo sát hệ thống NHTMCP EXIMBANK TP.HCM)Nguyễn Lâm Phương Linh
2022Tác động của vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp - trường hợp nghiên cứu ngành dệt may khu vực phía Nam, Việt NamBùi Văn Thời
2023Tác động của động lực, thái độ và nhận thức tính hữu ích đến ý định tham gia thể thao điện tử tại thị trường Thành phố Hồ Chí MinhLê Quang Công
2016Đo lường các thành phần của giá trị thương hiệu rượu vang Ninh ThuậnNguyễn Đức Nghĩa