Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 30 of 30 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng đèn chiếu sáng công nghệ LED tại các công trình xây dựng dân dụngBùi Lê Tuyên Dương
2019Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của học viên tham gia khóa học đào tạo trực tuyến ở các trường đại học khu vực TP.HCMNguyễn Thái Hiền
2018Nghiên cứu nâng cao chuỗi giá trị may xuất khẩu của Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến(VTEC)Phan Thị Thảo
2021Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí MinhĐào Thị Hữu Vinh
2017Ngiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi khu vực Thành phố Hồ Chí MinhĐồng Ngô Quốc Trung
2020Phát triển thương hiệu Eurofins trong lĩnh vực thử nghiệm, giám định hàng tiêu dùng tại thị trường Việt NamNguyễn Phúc Đức Bảo Phương
2024Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống Siêu Thị tại Thành Phố Hồ Chí Minh Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống Siêu Thị tại Thành Phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Trúc Ly
2020Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng tại Công ty TNHH Điện tử - Tin học Ánh VàngLầu Kim Nguyệt
2016Yếu tố tác động đến thái độ đối với quảng cáo trên Social Media của người tiêu dùng tại Tp.HCMTrần Thị Ngọc Hân
2016Đo lường giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng: Nghiên cứu thị trường xe máy tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Quốc Tân