Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 9 to 28 of 30 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH ABC Việt NamTrần Thế Lương 
2022Giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên tại phòng thẩm định tài sản của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á ChâuTrần Quang Sang 
2019Giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu dầu nhớt Mobil của Công ty TNHH TM DV Nam Giang giai đoạn 2019 -2021Võ Ngọc Xuân Anh
2019Giải pháp phát triển kênh phân phối thép xây dựng tại Công ty Cổ phần Sản xuất thép Vina OnePhạm Phúc Yên
2022Giải pháp phát triển và mở rộng Khu công nghiệp Kizuna đến năm 2030Bùi Minh Tân 
2021Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Tân LongNguyễn Thị Ngọc
2021Mối quan hệ giữa các tác nhân trong logistics ngược và kết quả kinh tế: Nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp bán lẻ hàng điện tử tại Thành phố Đà NẵngNguyễn Huy Tuân
2021Mối quan hệ giữa hỗ trợ xuất khẩu của chính phủ, nhận thức động cơ xuất khẩu, nhận thức rào cản xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam sang thị trường Asean+3Mai Xuân Đào
2022Mối quan hệ kết nối mạng lưới giữa vốn xã hội ngoài doanh nghiệp và tăng trưởng kinh doanh: Nghiên cứu các doanh nghiệp bất động sản nhà ở tại Đồng bằng Sông Cửu LongLê Thanh Tùng
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị đến các thành phần giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt NamLê Đăng Lăng
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe máy tại các đại lý Yamaha khu vực Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Phương Quỳnh
2017Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu của hãng hàng không Vietjet Air: tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng Việt NamNguyễn Trần Tuấn
2017Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng đèn chiếu sáng công nghệ LED tại các công trình xây dựng dân dụngBùi Lê Tuyên Dương
2019Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của học viên tham gia khóa học đào tạo trực tuyến ở các trường đại học khu vực TP.HCMNguyễn Thái Hiền
2018Nghiên cứu nâng cao chuỗi giá trị may xuất khẩu của Tổng công ty Cổ phần may Việt Tiến(VTEC)Phan Thị Thảo
2021Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí MinhĐào Thị Hữu Vinh
2017Ngiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi khu vực Thành phố Hồ Chí MinhĐồng Ngô Quốc Trung
2020Phát triển thương hiệu Eurofins trong lĩnh vực thử nghiệm, giám định hàng tiêu dùng tại thị trường Việt NamNguyễn Phúc Đức Bảo Phương
2024Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống Siêu Thị tại Thành Phố Hồ Chí Minh Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống Siêu Thị tại Thành Phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Trúc Ly
2020Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng tại Công ty TNHH Điện tử - Tin học Ánh VàngLầu Kim Nguyệt