Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trang


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 4 to 23 of 34 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt NamNguyễn Thị Hồng Nguyệt
2019Enhancing the relationship between sales and marketing staffs: a case of Schneider Electric VietnamPham Le Xuan Toan
2023Giải pháp giải quyết vấn đề nghỉ việc tại Công ty Cổ phần Xây dựng Hoa LimLê Hoàng Lâm
2018Giải pháp giảm thiểu tình trạng nghỉ việc của nhân viên phê duyệt tín dụng tại Tp. Hồ Chí Minh – Ngân hàng TMCP Công thương Việt NamPhạm Thị Hải Yến
2023Giải pháp giảm tỉ lệ nghỉ việc tự nguyện của nhân viên phòng kế toán – ngân quỹ tại Chi nhánh Ngân hàng XYZHoàng Thị Ngọc Diệp
2019Hoàn thiện hoạt động khuyến mại sản phẩm Bột Bánh Rán Pha Sẵn – Công ty Ajinomoto Việt NamNguyễn Anh Khôi
2020Improving employees customer-oriented behavior at counter: a case of Agribank - To Hien Thanh branchNguyen Phuong Thao
2020Low performing customer service staff in Lazmall channel of Lazada VietnamHo Hoang Viet Linh
2023Mối quan hệ của tính ái kỷ, công việc có ý nghĩa và lười biếng trực tuyến: vai trò điều tiết của sự phù hợp cá nhân – công việcVõ Quang Ngọc
2023Mối quan hệ giữa lãnh đạo trao quyền và hiệu suất đổi mới cá nhân: vai trò trung gian của sự linh hoạt ở cấp độ cá nhân, cam kết tình cảm và nỗ lực công việcTrương Huỳnh Châu
2019Mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy, thái độ và ý định mua của người xem đối với video quảng cáo trực tuyếnThái Trung Thảo
2019Mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu và nhận dạng thương hiệu điểm đến đối với hành vi của khách du lịch: một nghiên cứu về du lịch điểm đến – TP. Đà NẵngNguyễn Việt Hoàng
2022Một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi nhân viên vì môi trường và hiệu suất môi trường: vai trò của biến trung gian động lực nội tại xanh, chế tạo xanh và khí hậu xanhTrương Bá Quang
2023Mức độ tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại: vai trò trung gian của mối quan hệ xã hội một chiều và niềm tin vào người ảnh hưởngNguyễn Trần Bá Ngữ 
2021Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ huy động vốn tại BIDV Nam Đồng Nai – Phòng Giao dịch Chợ SặtĐoàn Chí Đại
2022Nâng cao vốn tâm lý nhân viên sau đại dịch Covid-19 tại Ngân hàng Vietcombank-Chi nhánh Nam Sài GònPhạm Lan Hương 
2022Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt công sở, căng thẳng tâm lý, vi phạm hợp đồng tâm lý và im lặng phòng thủ của nhân viênĐinh Ngọc Khánh Dung
2021Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt tại nơi làm việc với hiệu quả công việc và hành vi công dân tổ chức thông qua vai trò của lòng tự trọng và sự thỏa mãn công việcTạ Thị Phương Huệ
2021Nghiên cứu mối quan hệ giữa lãnh đạo lạm quyền, hành vi tìm kiếm phản hồi, hành vi che giấu kiến thức, tính sáng tạo và sự im lặng của nhân viên: Vai trò biến điều tiết - tính cách chủ động, trường hợp nghiên cứu người lao động tại TP. Hồ Chí MinhSom Bu Chanh Tha
2023Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt NamPhạm Minh Luân