Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lan


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 41 to 60 of 68 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Một số giải pháp hoàn thiện chế độ trả lương cho khối kinh doanh công ty Tayca Việt NamBùi Thị Ngọc
2023Một số giải pháp hoàn thiện thực tiễn quản trị nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả công việc tại công ty cổ phần xây dựng CentralNguyễn Minh Nhật
2017Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá kết quả hoạt động theo mô hình thẻ điểm cân bằng tại Công ty NovalandĐồng Xuân Hải
2022Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Gia ĐịnhPhan Ngô Tuấn Ngọc 
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của đội ngũ y, bác sĩ tại công ty cổ phần bệnh viện đa khoa Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2025Hoàng Kim Hòa
2023Một số giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Shopee Việt NamLê Thị Kim Ngân
2018Một số giải pháp nhằm khôi phục giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Đông Á sau kiểm soát đặc biệtLương Thị Huyền Linh
2016Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh trong phân khúc bán lẻLộc Thiên Sơn
2020Nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu xây dựng của Công ty TNHH Cơ khí DowooLê Thị Thùy Dung
2023Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải - MSBNguyễn Quỳnh Quyên
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTrương Thị Xuân Đào
2018Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với nước mắm truyền thống tại thị trường Thành phố Hồ Chí MinhHồ Lưu Vủ Giang
2016Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi học kỹ năng mềm bằng phương thức đào tạo trực tuyến của học viên tại thành phố Hồ Chí MinhPhạm Phương Vũ
2023Sự hiện diện xã hội, tính giải trí, khuyến mại và hành vi mua sắm ngẫu hứng : vai trò trung gian của trải nghiệm dòng chảyNguyễn Thị Hồng Phụng
2016Sự tác động của giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn nhà sách mua sắm của khách hàngMai Xuân Bình
2018Tác động của cam kết tổ chức đến sự trung thành của nhân viên: nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhVũ Ngọc Phương Linh
2023Tác động của nguồn uy tín và cảm hứng đến hành vi lập kế hoạch du lịch thông qua video du lịch do người dùng tạo raNguyễn Minh Bình Phương
2022Thiết lập hệ thống quản trị theo Thẻ điểm cân bằng (BSC) và Chỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu (KPI) tại Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRGNguyễn Thị Quỳnh Như 
2023Thiết lập hệ thống quản trị theo thẻ điểm cân bằng và chỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu cho Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe AMYThái Hoàng Phúc
2023Trí tuệ cảm xúc, vốn tâm lý và hiệu quả làm việc – Trường hợp nghiên cứu nhân viên tại ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Cẩm Vân