Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lan


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 34 to 53 of 68 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, sự truyền miệng và ý định quay lại thành phố Quy Nhơn của khách du lịch nội địa: vai trò trung gian của sự hài lòngDương Tấn Phát
2023Mối quan hệ giữa nhận thức tin giả, hiệu ứng tâm lý đám đông, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng tại Việt NamLê Minh Tú
2017Mối quan hệ giữa quản trị tri thức, học tập trong tổ chức và hiệu quả tổ chức: nghiên cứu tại các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thanh Hoa
2017Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình ĐịnhĐặng Thị Thanh Loan
2021Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Expeditors Việt NamHuỳnh Anh Tuấn
2019Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – chi nhánh Quang TrungNguyễn Thị Thu Thảo
2016Một số giải pháp giảm thiểu căng thẳng trong công việc đối với nhân viên ngân hàng TMCP công thương Việt Nam tại khu vực TPHCMLương Thị Trang
2021Một số giải pháp hoàn thiện chế độ trả lương cho khối kinh doanh công ty Tayca Việt NamBùi Thị Ngọc
2023Một số giải pháp hoàn thiện thực tiễn quản trị nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả công việc tại công ty cổ phần xây dựng CentralNguyễn Minh Nhật
2017Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá kết quả hoạt động theo mô hình thẻ điểm cân bằng tại Công ty NovalandĐồng Xuân Hải
2022Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Gia ĐịnhPhan Ngô Tuấn Ngọc 
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của đội ngũ y, bác sĩ tại công ty cổ phần bệnh viện đa khoa Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2025Hoàng Kim Hòa
2023Một số giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Shopee Việt NamLê Thị Kim Ngân
2018Một số giải pháp nhằm khôi phục giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Đông Á sau kiểm soát đặc biệtLương Thị Huyền Linh
2016Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh trong phân khúc bán lẻLộc Thiên Sơn
2020Nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu xây dựng của Công ty TNHH Cơ khí DowooLê Thị Thùy Dung
2023Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải - MSBNguyễn Quỳnh Quyên
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTrương Thị Xuân Đào
2018Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với nước mắm truyền thống tại thị trường Thành phố Hồ Chí MinhHồ Lưu Vủ Giang
2016Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi học kỹ năng mềm bằng phương thức đào tạo trực tuyến của học viên tại thành phố Hồ Chí MinhPhạm Phương Vũ