Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Mai Đông


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 8 to 26 of 26 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Giải pháp cải thiện cân bằng cuộc sống công việc của người lao động tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Chợ Lớn TP.HCMNguyễn Thị Bích Tuyền
2023Giải pháp giảm thiểu tình trạng kiệt sức của nhân viên tại Công ty Cổ phần XFM (XONE)Phạm Thị Thành 
2023Giải pháp hạn chế ý định nghỉ việc của nhân viên khối trực tiếp (kỹ thuật): trường hợp nghiên cứu tại công ty TNHH thang máy MSBS Việt NamVũ Thị Thanh Tú
2023Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về hệ thống nhận diện giọng nói của tổng đài chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Citibank Việt NamNguyễn Vũ Phương Anh
2022Giải pháp nâng cao năng lực nhân sự tại Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân Cảng - Tổng Công ty Tân Cảng Sài GònNguyễn Thị Bích Ngọc 
2023Giải pháp phát triển ứng dụng AI Chatbot tăng cường kinh nghiệm khách hàng trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) trên địa bàn TP.HCMLâm Nhật Tâm
2023Giải pháp thúc đẩy người chơi chuyển từ phiên bản miễn phí sang trả phí dựa vào yếu tố lòng trung thành và giá trị cảm nhận của khách hàng – Game mobile kiếm thế OriginVũ Lâm Thi
2022Giải pháp xúc tiến truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) để nâng cao nhận diện thương hiệu đối với sản phẩm màng bọc thực phẩm Sheer của Công ty Cổ phần Sản xuất – Thương mại Nhựa Hoàng Châu tại TP.HCMNguyễn Trọng Thành 
2023Một số giải pháp thúc đẩy việc chia sẻ kiến thức tiềm ẩn tại Sở Tài chính tỉnh Long AnNguyễn Phước Linh
2024Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại LiveBank 24/7 – Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Nguyễn Văn Dũng
2022Nghiên cứu ý định sử dụng công cụ tư vấn trực tuyến AI Chatbot trong ngành bất động sản TP. HCMDương Thanh Quý
2022Nghiên cứu đo lường những yếu tố tác động đến nhận thức hành vi mua hàng hoảng loạn trong thời kỳ khủng hoảng dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trần Ngọc Linh 
2022Nguồn lực và hiệu quả hoạt động marketing xanh (green marketing): gạo OrganicThái Minh Hiền 
2024Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tác động đối với sự hài lòng và trung thành khách hàng thông qua giá trị cảm nhận khách hàng (CPV) tại Công ty TNHH PreecoĐặng Thị Thanh Nhã
2023Tác động của quy trình tự động hóa Chatbot bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đến kinh nghiệm khách hàng trực tuyến tại chuỗi nhà hàng Ba Gác nướng & bia thuộc công ty cổ phần P.A.C.CNguyễn Thị Mai Thương 
2021Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trực tuyến trong thị trường C2C của khách hàng thuộc khu vực TPHCMNguyễn Phú Phương Trang
2021Tính xác thực thương hiệu cá nhân của người ảnh hưởng trên mạng Xã hội đến lòng trung thành thương hiệu: Vai trò trung gian của tính nhận dạng thương hiệuNguyễn Thị Phương Anh
2023Xác định các yếu tố tác động đến gắn kết tâm lý khách hàng và ý định sử dụng mobile app: Trường hợp Mobile app cho mẹ và béTô Văn Giáp
2021Đánh giá thực trạng quản trị mối quan hệ khách hàng và đề ra giải pháp tại Công ty Cổ phần Vantage LogisticsNguyễn Thị Thanh Thy