Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Bùi Thanh Tráng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 30 of 30
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2015
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm giải trí trẻ em có xuất xứ Trung Quốc
Lý Văn Trường
2013
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Trần Thị Ngọc Bích
2015
Nghiên cứu ý định mua sản phẩm chăm sóc móng thương hiệu Kềm Nghĩa của người tiêu dùng nữ tại thành phố Hồ Chí Minh
Phan Huyền Lý
2012
Phân tích những nhân tố ảnh hưởng mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xe khách liên tỉnh chất lượng cao tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thúy Duyên
Dec-2018
Retailer’s perception of impact of ASEAN Economic Community on the growth of Vietnam retail market: a cognitive approach
Bùi Thanh Tráng
2015
Thái độ và hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm giả thương hiệu thời trang - Trường hợp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng Minh Duy
2011
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị ở TP. Cần Thơ : Luận văn thạc sĩ
Lê Trần Thiên Ý
2014
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khai thác hàng lẻ xuất khẩu của các công ty gom hàng lẻ
Biện Thị Mai Duyên
2013
Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu cà phê Trung Nguyên
Ngô Thị Ngọc Diệp
2011
Đo lường mức độ thỏa mãn đối với công việc của nhân viên ngân hàng tại TPHCM
Đỗ Ngọc Như Phượng
Ask-us-now
Feedback
FAQ