Browsing by Author Bùi Thanh Tráng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 30 of 30 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm giải trí trẻ em có xuất xứ Trung QuốcLý Văn Trường
2013Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩTrần Thị Ngọc Bích
2015Nghiên cứu ý định mua sản phẩm chăm sóc móng thương hiệu Kềm Nghĩa của người tiêu dùng nữ tại thành phố Hồ Chí MinhPhan Huyền Lý
2012Phân tích những nhân tố ảnh hưởng mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xe khách liên tỉnh chất lượng cao tại TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thúy Duyên
Dec-2018Retailer’s perception of impact of ASEAN Economic Community on the growth of Vietnam retail market: a cognitive approachBùi Thanh Tráng
2015Thái độ và hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm giả thương hiệu thời trang - Trường hợp tại khu vực thành phố Hồ Chí MinhHoàng Minh Duy
2011Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị ở TP. Cần Thơ : Luận văn thạc sĩLê Trần Thiên Ý
2014Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khai thác hàng lẻ xuất khẩu của các công ty gom hàng lẻBiện Thị Mai Duyên
2013Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu cà phê Trung NguyênNgô Thị Ngọc Diệp
2011Đo lường mức độ thỏa mãn đối với công việc của nhân viên ngân hàng tại TPHCMĐỗ Ngọc Như Phượng