Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Đoàn Thanh Hải
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 32 to 42 of 42
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Môi trường làm việc, căng thẳng công việc tác động đến sự hài lòng công việc và ý định nghỉ việc của cán bộ nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Trúc Phương
2023
Mối quan hệ giữa những đặc tính của phát trực tiếp (Livestream) và hành vi mua hàng ngẫu hứng: vai trò trung gian của trải nghiệm dòng chảy và niềm tin
Hoàng Văn Tình
2021
Mối quan hệ giữa rủi ro cảm nhận, thương hiệu xanh, sự hài lòng, lòng tin và lòng trung thành với thương hiệu xanh. Trường hợp người tiêu dùng thực phẩm - đồ uống tại TP.HCM
Nguyễn Thị Loan Anh
2023
Mức độ tác động của sự hấp dẫn từ người ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người dùng thông qua livestream: vai trò trung gian của tương tác xã hội một chiều và độ uy tín
Nguyễn Thị Huỳnh Như
2022
Nâng cao giá trị thương hiệu sàn thương mại điện tử Tiki tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới góc độ người tiêu dùng
Võ Thị Ánh
2022
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Hàng không Đông Nam Bộ
Bùi Thị Diễm Châu
2017
Nâng cao tính hiệu quả của công tác quản trị chuỗi cung ứng cá tra tại Công ty TNHH Kết nối hải sản Mekong (MEKSEA)
Phạm Thị Mộng Giàu
2020
Nâng cao động lực làm việc của người lao động tại Công ty TNHH Thép Seah Việt Nam
Nguyễn Thanh Thuần
2021
Nghiên cứu mối quan hệ giữa áp lực công việc và động lực làm việc đến kết quả công việc của nhân viên: Trường hợp nhân viên kinh doanh làm việc trong các công ty cung cấp dịch vụ E - Logistics trên địa bàn TP.HCM
Huỳnh Huyền Ngân
2023
Phân tích tác động của thực tế tăng cường đến ý định mua mỹ phẩm của khách hàng nữ trên ứng dụng Lazada tại Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Thị Bảo Yến
2021
Thái độ và ý định hành vi của giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đối với dịch vụ giao thức ăn và đồ uống trực tuyến
Trần Xuân Diễm My
Ask-us-now
Feedback
FAQ