Browsing by Author Dr. Đoàn Thanh Hải


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 32 to 42 of 42 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Môi trường làm việc, căng thẳng công việc tác động đến sự hài lòng công việc và ý định nghỉ việc của cán bộ nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Trúc Phương 
2023Mối quan hệ giữa những đặc tính của phát trực tiếp (Livestream) và hành vi mua hàng ngẫu hứng: vai trò trung gian của trải nghiệm dòng chảy và niềm tinHoàng Văn Tình
2021Mối quan hệ giữa rủi ro cảm nhận, thương hiệu xanh, sự hài lòng, lòng tin và lòng trung thành với thương hiệu xanh. Trường hợp người tiêu dùng thực phẩm - đồ uống tại TP.HCMNguyễn Thị Loan Anh
2023Mức độ tác động của sự hấp dẫn từ người ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người dùng thông qua livestream: vai trò trung gian của tương tác xã hội một chiều và độ uy tínNguyễn Thị Huỳnh Như
2022Nâng cao giá trị thương hiệu sàn thương mại điện tử Tiki tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới góc độ người tiêu dùngVõ Thị Ánh
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Hàng không Đông Nam BộBùi Thị Diễm Châu 
2017Nâng cao tính hiệu quả của công tác quản trị chuỗi cung ứng cá tra tại Công ty TNHH Kết nối hải sản Mekong (MEKSEA)Phạm Thị Mộng Giàu
2020Nâng cao động lực làm việc của người lao động tại Công ty TNHH Thép Seah Việt NamNguyễn Thanh Thuần
2021Nghiên cứu mối quan hệ giữa áp lực công việc và động lực làm việc đến kết quả công việc của nhân viên: Trường hợp nhân viên kinh doanh làm việc trong các công ty cung cấp dịch vụ E - Logistics trên địa bàn TP.HCMHuỳnh Huyền Ngân
2023Phân tích tác động của thực tế tăng cường đến ý định mua mỹ phẩm của khách hàng nữ trên ứng dụng Lazada tại Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Thị Bảo Yến
2021Thái độ và ý định hành vi của giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đối với dịch vụ giao thức ăn và đồ uống trực tuyếnTrần Xuân Diễm My