Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 63 to 82 of 90 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Garmco Metals Việt Nam đến năm 2024Bùi Thị Bích Ngọc
2021Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai đến năm 2025Nguyễn Hoàng Minh Thùy
2016Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng công việc của người lao động tại Cảng Container Trung tâm Sài Gòn (SPCT)Lê Khắc Khang
2018Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam khu vực TP. HCMTrần Ngọc Vũ
2021Một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin cho khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Vinaphone TP.HCMNgô Hữu Đức
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank)Lê Thị Thúy Hiền
2023Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trong ứng dụng của người chơi Wild Rift (Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến) tại Thành phố Hồ Chí MinhHoàng Nghĩa Phúc
2020Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của bệnh nhân trong việc lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Hồ Chí MinhLương Thị Hương
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sữa bột cho trẻ em dưới 4 tuổi tại tỉnh Bình ĐịnhPhạm Thị Thùy Duyên
2020Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân CảngHồ Thị Việt Nga
2018Nghiên cứu mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, sự hài lòng trong công việc và sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp dệt may trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhLê Văn Truyền
2022Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Trà Giang 
2018Nghiên cứu sự ảnh hưởng của công bằng trong tổ chức đến hành vi công dân của nhân viên tại Thành phố Hồ Chí MinhNgô, Như Trang
2017Nghiên cứu văn hóa an toàn bệnh nhân tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học Tp. Hồ Chí MinhĐỗ Văn Lắm
2019Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – chi nhánh TP. Hồ Chí MinhTrần Y Minh
2021Sự thuận cả hai tay về bán hàng và dịch vụ của nhân viên kinh doanh trong ngành dược phẩm B2BVõ Thanh Hải
2021Tác động của các yếu tố hành vi đến quyết định và hiệu quả đầu tư của nhà đầu tư cá nhân trên Thị trường Chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh Covid-19Trần Minh Ngọc
2023Tác động của nguồn lực công việc, nhu cầu công việc đến kết quả chăm sóc khách hàng của ngành hàng không ở Việt Nam: vai trò trung gian của sự gắn kết và tình trạng kiệt sứcNguyễn Thị Ngọc Hà 
2020Ứng dụng BSC - KPI trong thực hiện chiến lược nhân sự tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng NaiHà Anh Dũng
2022Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng vào đánh giá hiệu quả tài chính của công ty mẹ - Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) giai đoạn 2022 - 2025Nguyễn Văn Mạnh