Browsing by Author Dr. Nguyễn Thanh Minh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 6 to 14 of 14 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm mua sắm trực tuyến đến thái độ trung thành và hành vi trung thành của khách hàngNguyễn Thị Bích Huệ
2019Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định chọn Siêu thị AEON Citimart làm nơi mua sắm của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thùy Giang
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chuỗi cung ứng đầu vào trong lĩnh vực retail ngành sách của Shopee và đề xuất các giải phápLữ Thị Khánh Huyền 
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kho hàng tại trung tâm phân phối Gemadept Logistics Sóng Thần và giải phápLệ Chi Thương
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm thời trang của Công ty Couple TXLê Minh Duy
2018Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn rạp xem phim của khán giả TP.HCMNguyễn Ngọc Tuấn Anh
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số của gen Y và Z tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt NamNguyễn Ngọc Trung Hiền
2023Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Biên HoàLý Thị Minh Tuyền
2021Đánh giá mức độ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Siêu thị Co.op Mart Cống Quỳnh Quận 1Nguyễn Thu Hà