Browsing by Author Dr. Nguyễn Viết Bằng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 37 to 56 of 62 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam( BIDV) - Chi nhánh Bến ThànhTrần Tuấn Anh
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3Châu Thị Mỹ Hạnh 
2020Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Sonadezi An BìnhNguyễn Viết Thanh
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Miền NamTrần Ngọc Thủy 
2020Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Khu công nghiệp Sóng ThầnTrần Trọng Hiếu
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên văn phòng tại Công ty SGS Việt NamPhạm Nguyễn Trang Thảo 
2022Giải pháp thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH Akzonobel Coatings Việt NamTrần Thành Công 
2023Giải pháp đẩy mạnh sự chấp nhận dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam – Phòng giao dịch Phú NhuậnNguyễn Ngọc Ánh Thy 
2023Giải pháp đẩy mạnh sự chấp nhận thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thống NhấtPhạm Thị Hạnh
2022Hoàn thiện chính sách marketing – mix (4P) cho Công ty Nha Trang TravelLê Hoàng Tin 
2022Mối quan hệ giữa liên kết vùng, marketing địa phương, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài - Trường hợp nghiên cứu tỉnh Long AnMai Văn Nhiều 
2021Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty CP Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản (JSC)Cao Thị Minh Phúc
2023Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư Đồng ThuậnTrần Quốc Hoàng
2018Một số yếu tố tác động đến nỗ lực sáng tạo của nhân viên dưới vai trò trung gian của sự đồng dạng với tổ chức: nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí MinhPhạm Minh Phương
2023Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình DươngNguyễn Văn Sao
2022Tác động của các đặc tính của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyếnNguyễn Thị Hoàng Yến 
2022Tác động của quảng cáo xanh đến ý định tiêu dùng xanh: Vai trò trung gian của niềm tin xanh, hình ảnh thương hiệu xanh, mối quan tâm môi trường và sẵn sàng chi trảVõ Nguyệt Phương Hằng 
2023Tác động của sự hoài nghi về quảng cáo xanh, sự quan tâm đối với phúc lợi động vật, niềm tin thương hiệu xanh và thái độ đối với sản phẩm xanh đến ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: vai trò trung gian của thái độ đối với sản phẩm xanhNguyễn Thị Lan Anh
2023Tác động của trò chơi hóa đến hiệu quả học tập: Đánh giá vai trò trung gian của sự hài lòng và động lực nội tại của người học tại các Trường đại học tại Việt NamNguyễn Duy Cường
2022Ứng dụng mô hình giá trị, thái độ và hành vi (VAB) trong nghiên cứu hành vi mua hàng xanh của người tiêu dùng ở Việt NamBùi Hồng Linh