Browsing by Author Dr. Phan Quốc Tấn


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 64  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của chánh niệm đến kết quả công việc của nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc và trí tuệ cảm xúcLê Đức Hoàng
2022Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến kết quả công việc của nhân viên các công ty dược phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò của sự hài lòng của nhân viên và áp lực công việcNguyễn Thị Thu Thảo 
2023Ảnh hưởng của cô đơn tại nơi làm việc đến kết quả công việc của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của sự kiệt sức và cam kết với tổ chứcNguyễn Thị Bích Ngọc
2023Ảnh hưởng của làm việc từ xa đến kết quả công việc: vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ và cân bằng công việc – cuộc sống của nhân viên thuộc doanh nghiệp khoa học công nghệ tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Vỉnh Nguyên
2022Ảnh hưởng của marketing nội bộ đến kết quả công việc của nhân viên ngân hàng tại TP. HCM: vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc và cam kết với tổ chứcNguyễn Thị Thùy Vương 
2018Ảnh hưởng của mối quan hệ lãnh đạo - nhân viên và năng lực tâm lý đến kết quả công việc của nhân viên - trường hợp nghiên cứu tại các ngân hàng trên địa bàn TP.HCMLê Quốc Trường
2019Ảnh hưởng của mối quan hệ lãnh đạo - nhân viên, hành vi lên tiếng của nhân viên, trao quyền tâm lý đến sự gắn kết của nhân viên: nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp FDI ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Mỹ Lệ
2023Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến kết quả công việc của nhân viên các công ty xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của động lực làm việc và sự hài lòng trong công việcHuỳnh Cẩm Tú 
2022Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi, sự cam kết với tổ chức và động lực làm việc của người lao động đến kết quả công việc: nghiên cứu trường hợp tại ngân hàng TMCP trên địa bàn TP.HCMTrịnh Thị Thảo Linh 
2021Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi, sự gắn kết công việc và tình trạng hạnh phúc đến kết quả công việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp ngành sản xuất vật liệu xây dựng khu vực miền NamTrần Vũ Ngọc Hảo
2023Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đạo đức đối với kết quả công việc của nhân viên trong ngành ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của sức khỏe tâm lý và hành vi công dân tổ chứcNguyễn Vũ Anh Tuấn
2022Ảnh hưởng của tính kiên định trong làm việc đến kết quả công việc: vai trò trung gian của động lực làm việc và cam kết với tổ chức của người lao động trong kinh doanh du lịch tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Kiều Trinh 
2023Ảnh hưởng của vốn tâm lý, sự thoả mãn trong công việc đến kết quả công việc của đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bình ĐịnhNgô Anh Dũng
2016Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến dự định chọn nơi làm việc của người lao động: nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Minh Nhựt
2021Các giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú QuốcNguyễn Quang Nhật
2022Các giải pháp nâng cao quyết định tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện của người dân trên địa bàn huyện Bình Tân tỉnh Vĩnh LongTrần Phạm Minh Nghĩa 
2018Giải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống công việc nhằm gia tăng sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình DươngPhạm Duy
2017Giải pháp hạn chế ý định nghỉ việc của nhân viên tại Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist khu vực Thành phố Hồ Chí MinhVũ Đình Nam
2020Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long ThànhNguyễn Thị Minh Tâm
2017Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang đến năm 2025Nguyễn Lê Minh Hiền