Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Tài liệu phục vụ Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Tài liệu phục vụ Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Tài liệu phục vụ Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Trần Đăng Khoa
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 53
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2017
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước
Lê Vàn Thành Thông
2021
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính thuế tại Chi cục Thuế Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Ngọc Anh
2017
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hai Con Bò
Đặng Hữu Phước
2018
Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty TNHH CBRE Việt Nam
Mai Thùy Linh
2016
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Công ty LMS tại Việt Nam đến năm 2020
Phan Lê Hoàng Anh
2020
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á
Lê Trọng Đạt
2017
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu phần mềm diệt virus Kaspersky tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thanh Tuấn
2016
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo quan điểm của khách hàng tại thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thế Anh
2016
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về các chương trình khuyến mại ngành hàng sữa tắm công ty Unilever Việt Nam
Lý Quỳnh Hoa
2019
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ check-in tại quầy thủ tục Vietnam Airlines ở Nhà ga Quốc nội Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất
Trần Xuân Bách
2019
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động tại Công ty TNHH Đầu tư Bonjour Việt Nam
Nguyễn Đình Tài
2016
Giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh HDBANK đến năm 2020
Nguyễn Thị Ngọc Thanh
2020
Giải pháp nâng cao động lực cho người lao động tại Công ty Cổ phần Xây dựng Dân dụng Công nghiệp Số 1 Đồng Nai
Vũ Thị Thu Hòa
2021
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi
Lê Hùng Dũng
2017
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Dược Vacopharm
Nguyễn Chí Cường
2021
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại nhà máy Nestle Trị An
Đặng Nguyễn Hoàng Sơn
2019
Giảm thời gian chờ của bệnh nhân khám ngoại trú tại Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Quân y 7A
Bùi Thị Nhã Uyên
2018
Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm IMEXPHARM đến năm 2020
Tô Hoài Trung
2017
Hoàn thiện quản trị kênh phân phối các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật Dow AgroSciences của Công ty Cổ phần Nông Dược HAI tại Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2020
Huỳnh Thị Tố Uyên
2020
Hoàn thiện quy trình quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu
Nguyễn Hoàng Huy Bảo
Ask-us-now
Feedback
FAQ