Browsing by Author Dr. Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 26 to 45 of 54 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông ÁLê Trọng Đạt
2017Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu phần mềm diệt virus Kaspersky tại thị trường Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Tuấn
2016Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo quan điểm của khách hàng tại thị trường Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thế Anh
2016Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về các chương trình khuyến mại ngành hàng sữa tắm công ty Unilever Việt NamLý Quỳnh Hoa
2019Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ check-in tại quầy thủ tục Vietnam Airlines ở Nhà ga Quốc nội Sân bay Quốc tế Tân Sơn NhấtTrần Xuân Bách
2019Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động tại Công ty TNHH Đầu tư Bonjour Việt NamNguyễn Đình Tài
2016Giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh HDBANK đến năm 2020Nguyễn Thị Ngọc Thanh
2020Giải pháp nâng cao động lực cho người lao động tại Công ty Cổ phần Xây dựng Dân dụng Công nghiệp Số 1 Đồng NaiVũ Thị Thu Hòa
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Dịch vụ SonadeziLê Hùng Dũng
2017Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Dược VacopharmNguyễn Chí Cường
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại nhà máy Nestle Trị AnĐặng Nguyễn Hoàng Sơn
2019Giảm thời gian chờ của bệnh nhân khám ngoại trú tại Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Quân y 7ABùi Thị Nhã Uyên
2018Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm IMEXPHARM đến năm 2020Tô Hoài Trung
2017Hoàn thiện quản trị kênh phân phối các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật Dow AgroSciences của Công ty Cổ phần Nông Dược HAI tại Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2020Huỳnh Thị Tố Uyên
2020Hoàn thiện quy trình quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Bà Rịa - Vũng TàuNguyễn Hoàng Huy Bảo
2018Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của Công ty Cổ phần Việt - Pháp sản xuất thức ăn gia súcNguyễn Tấn Lộc
2017Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí MinhVõ Minh Thuần
2016Hoàn thiện văn hóa tổ chức tại ủy ban nhân dân huyện Trảng Bom tỉnh Đồng NaiĐinh Thị Thắm
2020Hoạch định chiến lược kinh doanh bất động sản tại Công ty Cổ phần Thống Nhất đến năm 2025Nguyễn Biên Cương
2019Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng ở Tp. Hồ Chí MinhVõ Ngọc Minh Châu