Browsing by Author Dr. Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 9 to 28 of 54 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động thương hiệu Việt Nam của nhân viên văn phòng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Bình
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên: nghiên cứu trường hợp nhân viên kinh doanh tại các đại lý ô tô khu vực Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Đức Duy
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành PhốNguyễn Phạm Tuyết Ngân Giang
2018Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng khôngNguyễn Văn Tài
2020Giải pháp chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cho cụm cảng Tân Cảng Cái Mép trong giai đoạn 2020 - 2025Nguyễn Thị Lan Phương
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm thuốc trừ cỏ Fasfix tại Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật Sài GònHồ Hoài Nghĩa
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm từ gạo của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sa GiangNguyễn Phương Duy 
2018Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị mối quan hệ với nhà cung cấp tại Công ty Un-AvailableĐinh Thị Mỹ Huệ
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Ban Quản lý Tòa nhà Tân ThuậnLê Trần Thiên Hương
2020Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho Doanh nghiệp Tư nhân Trái cây 2N tại Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2021Nguyễn Duy Nhân
2017Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm xi măng gắn U200 của ngành hàng chăm sóc răng miệng Công ty 3M Việt NamNguyễn Đức Anh
2016Giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống công việc của nhân viên văn phòng tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt NamĐàm Thị Phương Khanh
2017Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Bình Long, tỉnh Bình PhướcLê Vàn Thành Thông
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính thuế tại Chi cục Thuế Quận 6, TP. Hồ Chí MinhNguyễn Ngọc Anh
2017Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Hai Con BòĐặng Hữu Phước
2018Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty TNHH CBRE Việt NamMai Thùy Linh
2016Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Công ty LMS tại Việt Nam đến năm 2020Phan Lê Hoàng Anh
2020Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông ÁLê Trọng Đạt
2017Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu phần mềm diệt virus Kaspersky tại thị trường Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Tuấn
2016Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo quan điểm của khách hàng tại thị trường Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thế Anh