Browsing by Author Dr. Trần Thị Thanh Phương


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 6 to 25 of 36 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng vận chuyển thức ăn: khung mô hình chấp nhận dựa trên giá trịNguyễn Thanh Nhàn
2021Các yếu tố tác động đến quyết định mua của khách hàng đối với căn hộ phân khúc trung cấp: một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Chí Nguyên
2019Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng. Trường hợp dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA)Đào Phúc Chiêu Hoàng
2022Giải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống công việc tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí MinhTrần Mai Thông 
2023Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của nhân viên bán hàng tại Công ty CO.OP FoodNguyễn Thị Xuân 
2020Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong hệ thống Call Center tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2Mai Hồng Hải
2022Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi nhà thuốc bán lẻ Pharmacity trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Hạnh Trinh 
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khám chữa bệnh tại Viện Tim thành phố Hồ Chí MinhĐinh Hồng Diễm Thúy
2020Giải pháp nâng cao sự gắn kết của cán bộ nhân viên tại công ty cổ phần dược phẩm Golden LifeLê Tiến Phúc
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tân ĐịnhVõ Hiếu Hạnh
2023Giải pháp nâng cao việc sử dụng Mobile Banking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên PhongĐoàn Thị Thúy Hằng
2023Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ Vietinbank Ipay tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh 8 TP.HCMTrần Thị Lưu
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Ngân hàng Shinhan Việt NamTrần Thị Hoàng Yến 
2023Giải pháp nhằm hoàn thiện phong cách lãnh đạo chuyển đổi xanh, hiệu suất nhân viên xanh thông qua tham gia công việc xanh tại Công ty TNHH JiahsinNgô Nguyễn Mộng Thùy 
2023Lãnh đạo ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)Trần Thị Thùy Linh
2023Mối liên hệ giữa ý thức môi trường, sự sẵn lòng chi trả với ý định mua sản phẩm bao bì xanh của gen Z tại khu vực Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Kim Ngân
2019Mối quan hệ giữa sự hỗ trợ của tổ chức, tính chủ động cá nhân, động lực nội tại, ý nghĩa công việc và sự sáng tạo của nhân viên: nghiên cứu đối với trường đại học công lập tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thu Ngân
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu trên địa bàn tỉnh Tây NinhHoàng Văn Thành
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh tại Bệnh Viện Đa Khoa Bà RịaVũ Văn Thạch 
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị SonadeziNguyễn Vũ Khanh