Browsing by Author Lê Tấn Bửu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 38 to 48 of 48 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
Mar-2017Tác động của hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc tới sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến thành phố Đà LạtPhan Minh Đức
2004Thanh toán thẻ tại Việt Nam-Hiện trạng và một số biện pháp phát triểnNgô Hồng Giang
2007Xây dựng mô hình nhượng quyền thương mại cửa hàng sinh tố và khoáng chất tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Đình Văn
2013Đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với thiết bị điện lạnh, điện gia dụng thương hiệu Hitachi tại TPHCMVõ Nguyễn Kim Ngân
2013Đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với thiết bị điện lạnh, điện gia dụng thương hiệu Hitachi tại TPHCMVõ Nguyễn Kim Ngân
2013Đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với thiết bị điện lạnh, điện gia dụng thương hiệu Hitachi tại TPHCMVõ Nguyễn Kim Ngân
2015Đánh giá mức độ hài lòng của du khách quốc tế đối với chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng - khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhBùi Thị Thoa
Jul-2017Đánh giá quan hệ giữa truyền thông tiếp thị và giá trị thương hiệu trong ngành nước giải khátLê Tấn Bửu
2013Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp xuất nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ khai thuế hải quanTrần Minh Chính
2013Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt NamNguyễn Thị Ánh Hồng
1996Đổi Mới Hoạt Động Thương Mại Quốc Doanh Trong Điều Kiện Nền Kinh Tế Nhiều thành phần trong thời kỳ quá độ ở TP. Hồ Chí MinhLê Tấn Bửu