Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Ngô Quang Huân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 66 to 85 of 93
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2012
Nâng cao hiệu quả tài chính của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn giai đoạn 2012 - 2020
Lương Vũ Thảo Nguyên
2015
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của các dự án BOT tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương
Lê Thanh Điệp
2015
Nghiên cứu các đặc tính vốn con người của người sáng lập ảnh hưởng đến việc tạo ra việc làm trong các doanh nghệp tư nhân mới thành lập
Nguyễn Đức Thái
2015
Nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của người dân sử dụng bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Vương Thị Mỹ An
2011
Nghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành tại công ty Phong Vũ : Luận văn thạc sĩ
Trần Thẫm Minh Hoàng
2013
Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ đưa đón học sinh tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Lưu Đa Phú
2013
Những nhân tố tác động đến ý định mua hàng: Một trường hợp của trà xanh đóng chai : Luận văn thạc sĩ
Đinh Ngọc Bảo Trân
Aug-2019
Phong cách lãnh đạo toàn diện và năng lực động: vai trò trung gian của hệ thống quản lý nhân sự
Nguyễn Đăng Hạ Huyên
2011
Quản trị rủi ro trong quá trình xuất khẩu cá ngừ đại dương ở Việt Nam
Lê Bảo Linh
2009
Quản trị vốn lưu động trong doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Tp.HCM
Phạm Trinh Hiếu
2007
Rủi ro trong sản xuất và xuất khẩu cà phê của Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
Lữ Bá Văn
2015
Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
Võ Thị Quỳnh Như
Sep-2021
Sự khiếm nhã của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh: Phân tích các tiền tố và kết quả
Ngô Quang Huân
2012
Tác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ tới sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng trang web mua sắm www.nhommua.com
Nguyễn Văn Thại
2007
Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam thực trạng và giải pháp
Huỳnh Thị Bạch Hạc
2010
Thực trạng và giải pháp thu hút vốn đầu tư phát triển công nghiệp tại tỉnh Bình Dương
Nguyễn Thị Loan
2016
Ứng dụng bảng cân bằng điểm để hoàn thiện hệ thống đo lường kết quả hoạt động tại công ty phần mềm Systemgear Việt Nam (SGVN)
Trần Ngọc Lan
2009
Ứng dụng lý thuyết năng lực động nâng cao lợi thế cạnh tranh cho dịch vụ văn phòng chia sẻ của công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn
Nguyễn Thị Diệu Hằng
2015
Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần
Trần Thanh Tâm
2013
Ứng dụng tiêu chuẩn ISO 31000:2009 vào quản trị rủi ro tác nghiệp tại ngân hàng liên doanh Việt Thái
Nguyễn Trần Thu Hà
Ask-us-now
Feedback
FAQ