Browsing by Author Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 26 to 45 of 56 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 : 2008 tại công ty cổ phần viễn thông FPTLê Thị Hạnh Thảo
2013Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm BRC tại Công ty cổ phần Acecook Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM : Luận văn thạc sĩLê Trần Thị Thùy Duyên
2015Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm Wordpress Themes của Công ty TNHH Công nghệ Thế giới trẻNguyễn Thị Thùy An
2012Hoàn thiện hoạt động dự báo số lượng Container rỗng cho hàng xuất khẩu tại công ty Maersk Line Thành Phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Ngọc Phương Uyên
2013Hoàn thiện hoạt động quản trị tồn kho thành phẩm ngành hàng thực phẩm của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam : luận văn thạc sĩTrần Duy Bảo
2013Hoàn thiện việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Sài GònBùi Hoàng Anh
2010Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Citimart tại TPHCM : Luận văn thạc sĩTrần Mẫn Du
2009Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Bình Dương của Công ty TNHH Dịch vụ giao nhận vận tải Quốc tế Phú MỹThái Thạch An
2004Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng tại các doanh nghiệp nhà nước sản xuất thép trên địa bàn TP.HCM (Kèm bảng tóm tắt)Ngô Thị Ánh
2012Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại địa bàn thành phố Hồ Chí MinhTrương Thị Hoàng Nga
2012Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Kim Hương
2012Nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình (Abbank)Trần Thị Thu Hương
2007Nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 tại công ty cổ phần thang máy Thiên Nam : --Luận văn thạc sĩNguyễn Minh Vương
2011Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương đến năm 2015Bùi Thị Kim Ngân
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực thí nghiệm của trung tâm kỹ thuật 3Lâm Hữu Cường
2016Nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Phú ĐôngHà Thị Thanh Hải
2015Nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Bình Tây giai đoạn 2016 - 2019Huỳnh Khương Thu Thảo
2010Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ động viên nhân viên trong công việc tại các doanh nghiệp tên địa bàn TPHCMNguyễn Ngọc Lan Vy
2011Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của các nhà thuốc kinh doanh thuốc đông dược trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Thúy Anh
2009Nghiên cứu chất lượng dịch vụ các cửa hàng thức ăn nhanh theo mô hình DineservTrần Thị Thúy Kiều