Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Ngô Thị Ánh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 32 to 51 of 56
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2010
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống siêu thị Citimart tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Trần Mẫn Du
2009
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Bình Dương của Công ty TNHH Dịch vụ giao nhận vận tải Quốc tế Phú Mỹ
Thái Thạch An
2004
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng tại các doanh nghiệp nhà nước sản xuất thép trên địa bàn TP.HCM (Kèm bảng tóm tắt)
Ngô Thị Ánh
2012
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Trương Thị Hoàng Nga
2012
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Kim Hương
2012
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình (Abbank)
Trần Thị Thu Hương
2007
Nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 tại công ty cổ phần thang máy Thiên Nam : --Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Minh Vương
2011
Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương đến năm 2015
Bùi Thị Kim Ngân
2014
Nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực thí nghiệm của trung tâm kỹ thuật 3
Lâm Hữu Cường
2016
Nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Phú Đông
Hà Thị Thanh Hải
2015
Nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Bình Tây giai đoạn 2016 - 2019
Huỳnh Khương Thu Thảo
2010
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ động viên nhân viên trong công việc tại các doanh nghiệp tên địa bàn TPHCM
Nguyễn Ngọc Lan Vy
2011
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của các nhà thuốc kinh doanh thuốc đông dược trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Thúy Anh
2009
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ các cửa hàng thức ăn nhanh theo mô hình Dineserv
Trần Thị Thúy Kiều
2013
Sự hài lòng của bệnh nhân nội trú đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của các bệnh viện tại thành phố Long Xuyên : Luận văn thạc sĩ
Hồ Bạch Nhật
2012
Tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ sàn giao dịch bất động sản đến sự hài lòng của khách hàng - Trường hợp sàn giao dịch bất động sản Becamex : Luận văn Thạc sĩ
Nguyễn Ngọc Minh Khương
2013
Tác động của các yếu tố chất lượng sản phẩm đến ý định mua hàng của khách hàng. Nghiên cứu trường hớp sản phẩm xe tay ga ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Đoàn Chính Chung
2014
Tác động của chất lượng chương trình truyền hình đến sự thỏa mãn của khán giả
Ninh Ngọc Trâm
2014
Tác động của quản trị nguồn nhân lực đến hiệu suất làm việc của nhân viên ngân hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Trương Thị Thu Hằng
2014
Tác động của trách nhiệm xã hội đến động lực làm việc của người lao động: Trường hợp khảo sát tại các doanh nghiệp nhựa trên địa bàn TPHCM
Nguyễn Thị Ái Vân
Ask-us-now
Feedback
FAQ