Browsing by Author Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 41 to 56 of 56 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Phú ĐôngHà Thị Thanh Hải
2015Nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Bình Tây giai đoạn 2016 - 2019Huỳnh Khương Thu Thảo
2010Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ động viên nhân viên trong công việc tại các doanh nghiệp tên địa bàn TPHCMNguyễn Ngọc Lan Vy
2011Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của các nhà thuốc kinh doanh thuốc đông dược trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Thúy Anh
2009Nghiên cứu chất lượng dịch vụ các cửa hàng thức ăn nhanh theo mô hình DineservTrần Thị Thúy Kiều
2013Sự hài lòng của bệnh nhân nội trú đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của các bệnh viện tại thành phố Long Xuyên : Luận văn thạc sĩHồ Bạch Nhật
2012Tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ sàn giao dịch bất động sản đến sự hài lòng của khách hàng - Trường hợp sàn giao dịch bất động sản Becamex : Luận văn Thạc sĩNguyễn Ngọc Minh Khương
2013Tác động của các yếu tố chất lượng sản phẩm đến ý định mua hàng của khách hàng. Nghiên cứu trường hớp sản phẩm xe tay ga ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩĐoàn Chính Chung
2014Tác động của chất lượng chương trình truyền hình đến sự thỏa mãn của khán giảNinh Ngọc Trâm
2014Tác động của quản trị nguồn nhân lực đến hiệu suất làm việc của nhân viên ngân hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhTrương Thị Thu Hằng
2014Tác động của trách nhiệm xã hội đến động lực làm việc của người lao động: Trường hợp khảo sát tại các doanh nghiệp nhựa trên địa bàn TPHCMNguyễn Thị Ái Vân
2012Xây dựng chiến lược cho Công ty TNHH Kurabe Việt Nam đến năm 2020Đỗ Văn Hà
2012Xây dựng chiến lược Công ty thuốc lá Bến Tre đến năm 2020Dương Ngọc Minh
2011Xây dựng chiến lược phát triển Ngân hàng thương mại cổ phần công thương chi nhánh Đồng Nai đến năm 2015Lê Thị Hồng Hạnh
2013Đo lường sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của trường đại học - trường hợp tại trường đại học Phú Yên : Luận văn thạc sĩĐinh Thị Như Quỳnh
2013Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân của các Ngân hàng thương mại Việt NamDương Vĩnh Bảo