Browsing by Author Ngô Thị Ngọc Huyền


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 13 to 32 of 32 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2003Một số biện pháp nâng cao vị thế bên Việt Nam tại các liên doanh nước ngoàiCao Minh Trí
2013Một số yếu tố nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc hàng xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Bình DươngHuỳnh Thiện Thảo Nguyên
2012Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên Ngân hàng thương mại cổ phần Gia Định : Luận văn thạc sĩLê Hoàng Trang
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam khi mua qua mạngLê Thanh Tài
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hợp tác của các doanh nghiệp xuất khẩu trong quy trình lựa chọn nhà cung ứng của Công ty dịch vụ thuê ngoài tại Việt Nam trường hợp nghiên cứu Công ty Dragon SourcingDương Thị Thùy Ngân
2014Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc hoàn thiện chuỗi cung ứng xuất khẩu cá tra từ đồng bằng Sông Cửu Long đến thị trường Mỹ La TinhKhuất Thị Thu Hường
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ Mobile internet của khách hàng tại TP. HCMLê Thị Hải Yến
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nước giải khát không ga của khách hàng tại TPHCMTrần Thị Loan
2012Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của các công ty nước ngoài khi tham dự hội chợ, triển lãm tại Việt NamTrần Lý Trà My
2009Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thanh Hùng
2008Tác động của chính sách quản lý ngoại hối và điều hành tỷ giá hối đoái đến thị trường ngoại hối Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghịTrần Thị Hạnh Nguyên
2009Thực trạng hoạt động đầu tư trực tiếp ra nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam và những giải pháp phát triểnNgô Thị Ngọc Huyền
2012Xác định sản phẩm chủ lực và phát triển sản phẩm chủ lực đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2020Nguyễn Hồng Gấm
2009Xây dựng chiến lược marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại cơ sở giao dịch II ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2009-2012Bùi Thị Ngọc Như Hoa
2014Xây dựng chiến lược marketing cho xe bán tải D-MAX của Công ty TNHH Ô tô Isizu Việt NamVõ Ngọc Thảo Vy
2009Xây dựng mô hình giao dịch quyền chọn cổ phiếu tại sở giao dịch chứng khoán TPHCMTrịnh Trung Nghĩa
2014Đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ vận tải biển của hãng tàu Evergreen tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Ánh Tuyết
1999Định hướng phát triển ngoại thương trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2010Ngô Thị Ngọc Huyền
2006Định hướng và giải pháp xây dựng mô hình quản trị chuỗi cung ứng nội bộ tại Công ty Scavi : Luận văn thạc sĩBùi Thị Minh Nguyệt
2013Đo lường sức mạnh thương hiệu sữa tươi VinamilkNgô Xuân Trang