Browsing by Author Nguyễn Đình Thọ


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 55 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Các yếu tố tác động đến ý định dự tuyển của ứng viên trong quá trình tuyển dụngVõ Thị Thu Trang
2009Chất lượng dịch vụ vận tải hàng không của Vasco và sự thỏa mãn của khách hàngNguyễn Mạnh Tuấn
2010Chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng tại NHNo&PTNT chi nhánh 6Võ Thị Mỹ Tiên
2014Chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng : Nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông : Luận án tiến sĩHoàng Lệ Chi
2013Chất lượng tín hiệu, xây dựng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng - Nghiên cứu tại TPHCMVũ Thị Ngọc Hạnh
2003Chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu của ngành gạo Việt Nam tại thị trường IndonesiaNguyễn Cửu Thị Hương Lưu
2011Giá trị cảm nhận của ứng viên khi lực chọn Website tuyển dụng để tìm việc ảnh hưởng đến ý định sử dụng lại và hành vi truyền miệng của họTạ Thị Bích Phượng
2012Giá trị cảm nhận và chất lượng sống sinh viên: Nghiên cứu sinh viên đại học ngành Kinh tế tại TP.HCMLê Thị Thanh Hà
2002Giải Pháp Hoàn Thiện và Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động của Mô Hình Quỹ Đầu Tư Phát Triển ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Đình Thọ
2013Một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) tại Việt NamTrương Thị Hoài Sương
2014Một số nhân tố tác động vào chất lượng sống của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp sinh viên khối ngành kinh tế tại Cần ThơNguyễn Thị Tú Trinh
2013Một số yếu tố ảnh hưởng đến kết quả công việc của người nước ngoài (Expatriate) tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩThái Thị Thu Hương
2014Một số yếu tố ảnh hưởng đến thái độ hướng tới hành vi mua mỹ phẩm cao cấp của người tiêu dùng nữ tại thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Mai
2013Một số yếu tố tác động vào xu hướng tiêu dùng hàng ngoại nghiên cứu trường hợp thị trường sữa bột tại TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hương
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm dệt may (vải & hàng may mặc) tại TP. Hồ Chí Minh : luận văn thạc sĩLý Thị Kim Cương
2002Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng tại Việt NamNguyễn Đình Thọ
2013Nghiên cứu các yếu tố của giá trị cá nhân dịch vụ ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng xe hơi của khách hàng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Hồng Dịu
2007Nghiên cứu một số yếu tố chính tác động đến hiệu quả kinh doanh đại lý vật liệu xây dựngVõ Đức Thọ
2003Tác động của các thuộc tính sản phẩm đến xu hướng tiêu dùng và ý nghĩa của nó đối với hoạt động kinh doanh đồ lót phụ nữ tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Nam Tiến
2014Tác động của chất lượng hỗ trợ kỹ thuật lên ý định tái mua hàng của nhân viên mua hàng trong ngành điện tử Việt NamHuỳnh Cao Khoa