Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Thị Bích Châm
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 27 to 45 of 45
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và giá trị cá nhân đến sự hài lòng của khách hàng khám chữa bệnh ngoại trú : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Du Thuần
2012
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ mua hàng điện tử trực tuyến
Hà Văn Tuấn
2012
Nghiên cứu các yếu tố trong môi trường tinh thần tác động lên hiệu quả công việc của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
Trần Thị Tố Quyên
2005
Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ siêu thị của hệ thống siêu thị Co.Opmart tại Tp. Hồ Chí Minh
Trần Thị Huế Chi
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng giảng dạy của Trường Cao đẳng Tài chính Hải quan Luận văn thạc sĩ
Chu Thị Thương
2011
Nghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử internet banking tại Ngân hàng HDBank thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Kim Phụng
2012
Những nhân tố quyết định lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ
Huỳnh Kim Phượng
2014
Sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua sắm của người tiêu dùng trong thị trường bánh kẹo tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Phi Yến
2014
Sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa trên địa bàn TPHCM
Võ Trần Cẩm Tú
2013
Tác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người tiêu dùng thức ăn nhanh khu vực Tp. Hồ Chí MInh
Nguyễn Thị Bích Liên
2014
Tác động của sự thỏa mãn công việc đến sự gắn kết tổ chức của nhân viên ngành xây dựng tại TPHCM
Nguyễn Thuận Đức
2009
Xác định kiến thức, kỹ năng cần có của cán bộ quản lý tại các doanh nghiệp : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ
Nguyễn Thị Bích Châm
2011
Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt đến năm 2020
Lương Thế Anh
2010
Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm biến tần tại công ty TNHH điện cơ Phát Minh đến năm 2015
Nguyễn Ngọc Phương Thúy
2006
Đánh giá các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của học viên tại các Trung tâm đào tạo ngắn hạn của Trường Đại học kinh tế TP. HCM. Gợi ý cho việc phát triển các chương trình đào tạo ngắn hạn của Trường Đại học kinh tế TP. HCM
Nguyễn Thị Bích Châm
2014
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán - Trường hợp 10 công ty chứng khoán đứng đầu thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ sàn HSX năm 2012 tại TP. Hồ Chí Minh
Lê Thị Ánh Việt
2013
Đo lường các yếu tố tiện lợi và sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ gửi tiền tại các ngân hàng thương mại khu vực TP. Hồ Chí Minh
Lê Văn Tâm
2010
Đo lường mức độ hài lòng của học viên tại trung tâm ngoại ngữ đại học quốc gia TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Phước Lân
2013
Đo lường mức độ thỏa mãn trong công việc của người lao động tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Thanh Phương
Ask-us-now
Feedback
FAQ