Browsing by Author Nguyễn Thanh Vân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 5 to 24 of 24 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty Dây cáp điện Tài Trường Thành đến năm 2020Nguyễn Thị Thu Hà
2014Giải pháp hoàn thiện hoạt động duy trì nguồn nhân lực tại khối văn phòng công ty TNHH một thành viên dược Sài GònPhạm Hoàng Hạnh
2015Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại công ty TNHH thương mại dịch vụ SapaHà Nguyễn Khánh Uyên
2013Giải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đến năm 2020Phạm Ngọc Tân
2014Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 3Đỗ Văn Hựu
2012Hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Ban Quản lý dự án thuộc Sở Xây dựng tỉnh Long An : Luận văn thạc sĩTrần Thị Ngọc Hằng
2013Một số giải pháp marketing nhằm phát triển lĩnh vực kinh doanh bất động sản của công ty K.E.Y : Luận văn thạc sĩNguyễn Mậu Nguyện
2015Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch vụ Ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho (Toyota Hùng Vương)Nguyễn Quốc Việt
2003Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường dệt may Việt Nam đến năm 2010Nguyễn Thanh Vân
2015Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt NamTrần Duy Hiến
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Connell Bros. Việt Nam trên thị trường hóa chất cho ngành sơnNguyễn Thị Kim Phượng
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đi làm việc dài hạn ở nước ngoài của nhân viên Tập đoàn ViettelLê Công Năm
2016Nghiên cứu mối liên hệ kinh tế giữa các địa phương ở Việt Nam bằng phương pháp hồi quy không gianTrần Thị Tuấn Anh
2005Phương hướng hạn chế tiêu cực từ sở hữu tư nhân trong nền kinh tế nước ta hiện nay : Đề tài nghiên cứu cấp cơ sởNguyễn Thanh Vân
2015Xây dựng chỉ tiêu đo lường tổng thể theo bốn khía cạnh thẻ điểm cân bằng tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát đến năm 2020Khuất Ngân Hạnh
2010Đẩy mạnh xuất khẩu lao động trên địa bàn TPHCM giai đoạn 2010 - 2020 : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộNguyễn Thanh Vân
2005Định hướng chiến lược cạnh tranh và một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Chi nhánh Ngân hàng công thương Khu công nghiệp Biên Hòa đến năm 2010Nguyễn Thanh Vân
2013Đo lường chất lượng dịch vụ và hàm ý quản trị tại Công ty Đông Giản : Luận văn thạc sĩChâu Vĩnh Thành
2015Đo lường giá trị thương hiệu Kem đánh răng P/S dựa theo cảm nhận của khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí MinhPhạm Tuấn Vũ
2013Đo lường sự ảnh hưởng của Marketing Mix dịch vụ vào giá trị thương hiệu tại hệ thống cửa hàng tiện ích phục vụ 24/24H :Lại Huỳnh Phương Thanh