Browsing by Author Phạm Văn Năng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 96 to 115 of 161 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn Thị Thúy An
2010Nâng cao hiệu quả hoạt động ngân hàng TMCP công thương Việt NamTrịnh Đoàn Tuấn Linh
2013Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương NamNguyễn Thị Thùy Linh
2011Nâng cao hiệu quản huy động vốn tại chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Kim Lệ
2011Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tếLâm Thị Hoàng Oanh
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt NamDương Hoàng Anh
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư & phát triển Việt NamPhan Thị Ngọc Yến
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Đông Sài GònTrần Như Phương
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh sở giao dịch 2Lê Thanh Thảo
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh TPHCMLê Thị Nga
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại DươngĐinh Thị Thúy Thảo
2016Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán xuất khẩu tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt NamPhạm Lê Phương Thảo
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Mobile banking của ngân hàng TMCP quốc tế khu vực TPHCMPhạm Nguyên Xuân Lộc
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ qua chi lương tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Tiền GiangNguyễn Thị Thanh Vân
2010Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về thẻ Connect24 của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương chi nhánh TP.Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩHuỳnh Thúy Phượng
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt NamNguyễn Thị Hoài Thương
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tân BìnhNguyễn Thị Ngọc Hiếu
2013Nghiên cứu về cơ chế truyền dẫn lãi suất tại Việt NamNguyễn Hồ Anh Thơ
2006Những giải pháp phát triển thẻ thanh toán tại Ngân hàng Công thương Việt NamNguyễn Thị Tú Quỳnh
2015Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam của khách hàng cá nhân ở khu vực TP. HCMTrần Khánh Bảo