Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Prof. Dr. Hồ Đức Hùng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 50
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu túi xách da Dandelion
Lê Mai Khánh Vy
2022
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chiêu thị sản phẩm nông dược tại công ty Cổ phần Khử Trùng Việt Nam
Nguyễn Duy Nhất Vương
2021
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh theo phương pháp Thẻ điểm cân bằng tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Sản xuất Vật liệu xây dựng Biên Hòa
Nguyễn Phương Thùy
2020
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty Thể dục Thể thao Hoàn Hảo
Trương Nguyễn Thu Trâm
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ xử lý chất thải của Công ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezi
Huỳnh Thị Bảo Trâm
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên với công việc tại Công Ty TNHH Giải Pháp Năng Lượng PPG
Trần Triều Dương
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng nhân viên tại Công Ty TNHH Lavie, Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Trần Khôi Nguyên
2023
Giải pháp nâng cao sự sáng tạo của nhân viên tại Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh đến năm 2028
Nguyễn Hoàng Anh
2021
Giải pháp nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh trong đấu thầu của Công ty Cổ phần Công nghệ tự động Đăng Khoa
Trần Nguyễn Thanh Bình
2022
Giải pháp thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với bất động sản nhà ở sườn đồi tại Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long
Nguyễn Trọng Nghĩa
2018
Hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty Interflour Việt Nam
Đỗ Việt Thái Bình
2016
Hoàn thiện mô hình vận hành nhà máy BTCO thông qua việc vận dụng kết hợp lý thuyết quản trị chi phí và quản trị vận hành
Đỗ Tuấn Anh
2023
Marketing hỗn hợp sản phẩm botox® của tập đoàn Allergan tại thị trường thẩm mỹ nội khoa Việt Nam
Nguyễn Ngọc Tú Em
2017
Motives and barriers to the internationalization of smes case study of “Nghia nippers corporation”
Nguyễn Thị Hải Yến
2021
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Kinh doanh nhà Đồng Nai
Nguyễn Văn Quân
2023
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Sài Gòn
Trần Đại Dương
2016
Nâng cao khả năng lựa chọn của khách hàng cá nhân khi gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Việt Á Bình Dương
Nguyễn Kim Thanh Thảo
2021
Nâng cao quản trị rủi ro các dự án đầu tư tại Ban quản lý dự án hạ tầng II – Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT NET)
Trần Minh Hậu
2017
Nâng cao thu nhập từ hoạt động phi tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam
Lương Thị Phượng Uyên
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của game hoá đến ý định mua lại trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Kim Bản
Ask-us-now
Feedback
FAQ