Browsing by Author Prof. Dr. Hồ Đức Hùng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 33 to 50 of 50 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Marketing hỗn hợp sản phẩm botox® của tập đoàn Allergan tại thị trường thẩm mỹ nội khoa Việt NamNguyễn Ngọc Tú Em
2017Motives and barriers to the internationalization of smes case study of “Nghia nippers corporation”Nguyễn Thị Hải Yến
2021Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Kinh doanh nhà Đồng NaiNguyễn Văn Quân
2023Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Sài GònTrần Đại Dương
2016Nâng cao khả năng lựa chọn của khách hàng cá nhân khi gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Việt Á Bình DươngNguyễn Kim Thanh Thảo
2021Nâng cao quản trị rủi ro các dự án đầu tư tại Ban quản lý dự án hạ tầng II – Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT NET)Trần Minh Hậu
2017Nâng cao thu nhập từ hoạt động phi tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt NamLương Thị Phượng Uyên
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của game hoá đến ý định mua lại trực tuyến đồ gia dụng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Kim Bản 
2020Nghiên cứu các nhân tố tạo động lực làm việc cho kĩ sư phần mềm trong các doanh nghiệp sản xuất phần mềm tại TP.HCMTrần Hồng Quân
2022Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng, sự truyền miệng và ý định mua lại trong ngành y tế trường hợp nghiên cứu: phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhDương Quốc Lê Khanh 
2023Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ủng hộ xanh của các tổ chức môi trường, sinh thái tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Vũ Khải
2022Nghiên cứu tác động của chia sẻ kiến thức, sự tin tưởng đến sự cam kết tổ chức trong các doanh nghiệp may mặc tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Minh Trí 
2023Nghiên cứu về hoạt động chiêu thị của công ty Cổ phần Công nghệ IM GroupDương Thị Phương Nhi 
2021Sự ảnh hưởng của trải nghiệm Omnichannel đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trong ngành bán lẻ tại việt nam trường hợp nghiên cứu: phân khúc khách hàng là nhân viên văn phòngNguyễn Hiếu
2021Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing – Mix tại Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam đến năm 2025Nguyễn Thị Như Thảo
2022Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix 4PS cho sản phẩm đồng thờ phụng và mỹ nghệ tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại PhátDương Thị Thanh Hoa 
2019Xem xét ảnh hưởng về cảm nhận trách nhiệm xã hội thông qua công bằng tổ chức đến kết quả của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Song Hạnh Lam
2017Yếu tố ảnh hưởng đến sự tương tác của người dùng Facebook tới bài viết tại TPHCMLê Quang Vũ