Browsing by Author Prof. Dr. Võ Thanh Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 11 to 21 of 21 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất khẩu tại hãng tàu CMA-CGMĐỗ Ngọc Bảo Trâm 
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank) Chi nhánh Hồ Chí MinhVũ Thị Thu Thảo 
2017Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - VinamilkNgô Thủy Trang
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng điện thoại thông minh tại TP.HCMTrần Lê Tuấn Khoa
2019Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định đầu tư trực tiếp ra nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam: trường hợp CampuchiaLê Quang Huy
2021Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh ngành hàng thời trangPhạm Thị Phú
2021Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các áp lực công việc đối với hành vi bán hàng phi đạo đức trường hợp ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt NamNguyễn Thị Hồng
2017Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước đã cổ phần hóa tại Tp. Hồ Chí MinhTrần Vũ Thị Hà Xuyên
2021Xây dựng chiến lược phát triển Công ty TNHH Xoài Việt Nam đến năm 2025Phạm Thị Kim Thoa
2021Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong cơ khí ở tỉnh Đồng NaiLê Thị Hồng Nhung
2019Đề xuất giải pháp nâng cao khả năng thành công khi triển khai các dự án ERB tại Công ty TNHH Dicentral Việt NamBùi Thị Minh Tâm