Browsing by Author Thân Thị Thu Thủy


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 26 to 45 of 86 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương ĐôngTrần Thị Bích Diệp
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Á ChâuPhạm Xuân Trường
2012Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt NamLê Thị Ngọc Hân
2014Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng NaiNguyễn Thị Nhung
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt NamHà Lê Anh Phi
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng NamHuỳnh Ngọc Anh Thư
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển TP.HCMNguyễn Công Minh
2010Nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn khu vực thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thanh Nga
2007Nâng cao hiệu quả hoạt động của các Công ty niêm yết nhằm phát triển thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn Thị Thu
2016Nâng cao khả năng huy động vốn tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đồng NaiTrần Thị Vân
2014Nâng cao khả năng sinh lợi tại các ngân hàng TMCP niêm yết trên TTCK Việt NamTạ Thị Lê Na
2012Nâng cao năng lực cạnh tranh về dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt NamTrương Thị Khanh
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh về huy động vốn tiền gửi tại ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Bến TreHồ Thị Mỹ Linh
2014Nâng cao năng lực quản trị rủi ro lãi suất tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt NamNguyễn Thị Phương Nhung
2013Nâng cao năng lực quản trị rủi ro thanh khoản tại ngân hàng thương mại TAIPEI PUBON chi nhánh thành phố Hồ Chí MinhHoàng Thị Bích Liên
2009Nâng cao năng lực quản trị rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại Long AnVõ Thị Minh Tuyền
2013Nâng cao năng lực quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh VượngNguyễn Trần Linh Lan
2011Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về hoạt động dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Khánh HòaNguyễn Thị Nga
2012Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh TPHCMLưu Thị Tuyết Hạnh
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn khu vực TP.HCMLương Thị Phương Hà