Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Trương Quang Thông
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 68 to 87 of 137
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2012
Nâng cao hiệu quả quản trị thanh khoản của nhóm các ngân hàng nhỏ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Phạm Thị Minh Vân
2014
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng liên doanh tại Việt Nam
Võ Thị Thùy
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
Phạm Thị Mỹ Khuê
2013
Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng TMCP Sài Gòn sau hợp nhất
Tô Thị Minh Hà
2013
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương
Huỳnh Phú Hải
2012
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam
Nguyễn Ngọc Chánh
2015
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Gia Định
Trần Ngọc Cẩm Tú
2016
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh
Trần Quỳnh Trang
2013
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam Chi nhánh TPHCM
Đào Thị Huân Quyên
2014
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thuế hải quan qua ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Nguyễn Viết Bảo
2013
Nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam
Nguyễn Lê Quỳnh Hoa
2013
Nâng cao tính thanh khoản tại các ngân hàng thương mại cổ phần nhỏ ở Việt Nam
Nguyễn Thị Thanh Thảo
2013
Nghiên cứu hiệu ứng truyền dẫn tỷ giá đến lạm phát tại Việt Nam giai đoạn 200-2012
Phạm Thanh Giang
2009
Nghiệp vụ hoán đổ lãi suất tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam
Nguyễn Anh Khuê
2014
Những nhân tố ảnh hưởng đến duy trì khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử trên địa bàn TPHCM
Trần Thị Thu Hiền
2014
Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định cung ứng tín dụng các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn TPHCM
Nguyễn Hồng Hải
2013
Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Ninh
Trần Thị Hồng Thắm
2014
Những yếu tố nội tại tác động đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết Việt Nam
Ngô Thị Thu Hường
2013
Phát triển bancassurance tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Trần Thị Tường Vân
2012
Phát triển dịch vụ ngân hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu giai đoạn 2012-2017
Lương Thị Kim Phương
Ask-us-now
Feedback
FAQ