Browsing by Author Trần Hà Minh Quân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 54 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Influential factors on word of mouth in service industries (The case of higher education in Ho Chi Minh City , Vietnam ) : Luận văn thạc sĩTrương Thị Tuyết Dung
2011Mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành trong quan hệ doanh nghiệp và nhà phân phốiNguyễn Đức Việt
2010Mối quan hệ giữa kỹ năng chính trị với xu hướng khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên chính quy ngành Quản trị kinh doanh : Luận văn thạc sĩLý Thục Hiền
2011Một số giải pháp góp phần phát triển mạng thông tin di động EVN TELECOM trên địa bàn tỉnh Long AnChâu Thị Lệ
2012Một số giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Phú Yên đến năm 2020Đào Bảo Minh
2008Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động marketing du lịch cho thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Bạch Yến
2011Một số giải pháp xây dựng thương hiệu trà Atiso Thái Bảo đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩNguyễn Phúc Thọ
2013Một số hàm ý nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại Bến TreHuỳnh Thu Thủy
2009Mức độ tác động của các yếu tố không gian dịch vụ quán cà phê lên xu huớng trung thành của khách hàngTrương Lý Hoàng Phi
2010Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu giáo dục của các trường Đại Học thuộc khối ngành kinh tế hệ ngoài công lập tại Tp. Hồ Chí MinhNgô Vũ Quỳnh Thi
2010Nghiên cứu các yếu tố tác động đến xu hướng quay về địa phương làm việc của sinh viên Phú YênTrần Huỳnh Phương Trâm
2011Nghiên cứu lòng trung thành khách hàng trong thị trường ngân hàng bán lẻĐặng Công Nguyên
2013Nghiên cứu mối liên hệ giữa động viên, áp lực công việc và kết quả công việc tại các Công ty nước ngoài tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩPhan Vũ Hoàng Anh
2012Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố hình ảnh và sự thỏa mãn của sinh viên đến lòng trung thành của sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn Tp. HCMĐặng Hữu Phúc
2013Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố marketing mix lên giá trị thương hiệu cà phê hòa tan: Đo lường tại thị trường TPHCMCáp Thị Hoài Thương
2013Nghiên cứu tác động của các thành phần giá trị thương hiệu Tập đoàn lên giá trị thương hiệu sản phẩm: Nghiên cứu trường hợp sản phẩm dầu gội tại thị trường thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Ngọc Vi
2013Nghiên cứu tác động của nhận thức sự công bằng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng trong khôi phục dịch hàng khôngNguyễn Thị Thu Thủy
2013Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định tham quan vịnh Hạ LongNguyễn Mai Trúc Đào
2014Phân tích tác động của môi trường làm việc sáng tạo đến sự hài lòng công việc của nhân viên tại các doanh nghiệp tư nhân khu vực TP. HCMVõ Thị Hà
Mar-2021Sự sáng tạo thúc đẩy kết quả công việc được giao và hành vi đổi mới của nhân viên: Vai trò điều tiết của trao quyền về mặt tâm lýVõ Thành Đức