Browsing by Author Trần Hà Minh Quân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 4 to 23 of 54 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng dịch vụ 3G - nghiên cứu thực tiễn tại TP Bến TreNgô Lê Thạnh Phong
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng về việc mở rộng thương hiệu : Luận văn thạc sĩTrần Thị Hoài Phương
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo của trường trung học phổ thông theo đánh giá của người họcNguyễn Thị Minh Phượng
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng TP. HCM : luận văn thạc sĩHoàng Thị Hương Thảo
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng nữ đối với mỹ phẩmNgô Thị Phương Hoa
2012Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhânHồ Trọng Nghĩa
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam : luận văn thạc sĩNguyễn Lê Phương Thanh
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại TPHCM : Luận văn thạc sĩĐào Thị Mộng Hiền
2013Các yếu tố rủi ro tác động đến kết quả dự án phần mềm : Luận văn thạc sĩTrương Bảo Quốc
2013Chất lượng sống trong công việc và kết quả công việc của nhân viên du học sinh Việt Nam : Luận văn thạc sĩPhan Thị Ánh Phượng
2012Chiến lược phát triển thị trường cho mạng điện thoại di động Mobifone tại tỉnh Trà VinhNguyễn Thanh Hùng
2013Customers online purchasing intention: an exploratory study on affecting factors in VietnamTrần Thanh Sơn
2010Decision-making styles and therir relationship with choice criteria towards fashion clothes purchase: A study of Ho Chi Minh City consummers : Luận văn thạc sĩTrương Thanh Thảo
2010Evaluatinh the performance of supply chain management and solution: a case study of Thái Binh shoes : Luận văn thạc sĩNguyễn Phụng Hiếu
2010Giải pháp hoàn thiện chiến lược chiêu thị dịch vụ internet ADSL tại công ty điện toán và truyền số liệu khu vực miền Nam : Luận văn thạc sĩHồ Thị Diệu Hồng
2014Giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu "Trà xanh không độ" đối với nhóm khách hàng trẻ 18 - 35 tuổi tại TP. HCMTrần Nhật Ánh
2014Giải pháp nâng cao thương hiệu Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ ở đối tượng người đi làm tại TP. HCMTrần Thị Thủy Tiên
2014Influential factors on word of mouth in service industries (The case of higher education in Ho Chi Minh City , Vietnam ) : Luận văn thạc sĩTrương Thị Tuyết Dung
2011Mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành trong quan hệ doanh nghiệp và nhà phân phốiNguyễn Đức Việt
2010Mối quan hệ giữa kỹ năng chính trị với xu hướng khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên chính quy ngành Quản trị kinh doanh : Luận văn thạc sĩLý Thục Hiền