Browsing by Author Trần Hà Minh Quân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 16 to 35 of 54 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Decision-making styles and therir relationship with choice criteria towards fashion clothes purchase: A study of Ho Chi Minh City consummers : Luận văn thạc sĩTrương Thanh Thảo
2010Evaluatinh the performance of supply chain management and solution: a case study of Thái Binh shoes : Luận văn thạc sĩNguyễn Phụng Hiếu
2010Giải pháp hoàn thiện chiến lược chiêu thị dịch vụ internet ADSL tại công ty điện toán và truyền số liệu khu vực miền Nam : Luận văn thạc sĩHồ Thị Diệu Hồng
2014Giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu "Trà xanh không độ" đối với nhóm khách hàng trẻ 18 - 35 tuổi tại TP. HCMTrần Nhật Ánh
2014Giải pháp nâng cao thương hiệu Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ ở đối tượng người đi làm tại TP. HCMTrần Thị Thủy Tiên
2014Influential factors on word of mouth in service industries (The case of higher education in Ho Chi Minh City , Vietnam ) : Luận văn thạc sĩTrương Thị Tuyết Dung
2011Mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành trong quan hệ doanh nghiệp và nhà phân phốiNguyễn Đức Việt
2010Mối quan hệ giữa kỹ năng chính trị với xu hướng khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên chính quy ngành Quản trị kinh doanh : Luận văn thạc sĩLý Thục Hiền
2011Một số giải pháp góp phần phát triển mạng thông tin di động EVN TELECOM trên địa bàn tỉnh Long AnChâu Thị Lệ
2012Một số giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Phú Yên đến năm 2020Đào Bảo Minh
2008Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động marketing du lịch cho thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Bạch Yến
2011Một số giải pháp xây dựng thương hiệu trà Atiso Thái Bảo đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩNguyễn Phúc Thọ
2013Một số hàm ý nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại Bến TreHuỳnh Thu Thủy
2009Mức độ tác động của các yếu tố không gian dịch vụ quán cà phê lên xu huớng trung thành của khách hàngTrương Lý Hoàng Phi
2010Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu giáo dục của các trường Đại Học thuộc khối ngành kinh tế hệ ngoài công lập tại Tp. Hồ Chí MinhNgô Vũ Quỳnh Thi
2010Nghiên cứu các yếu tố tác động đến xu hướng quay về địa phương làm việc của sinh viên Phú YênTrần Huỳnh Phương Trâm
2011Nghiên cứu lòng trung thành khách hàng trong thị trường ngân hàng bán lẻĐặng Công Nguyên
2013Nghiên cứu mối liên hệ giữa động viên, áp lực công việc và kết quả công việc tại các Công ty nước ngoài tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩPhan Vũ Hoàng Anh
2012Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố hình ảnh và sự thỏa mãn của sinh viên đến lòng trung thành của sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn Tp. HCMĐặng Hữu Phúc
2013Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố marketing mix lên giá trị thương hiệu cà phê hòa tan: Đo lường tại thị trường TPHCMCáp Thị Hoài Thương