Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Trần Hà Minh Quân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 18 to 37 of 54
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2010
Giải pháp hoàn thiện chiến lược chiêu thị dịch vụ internet ADSL tại công ty điện toán và truyền số liệu khu vực miền Nam : Luận văn thạc sĩ
Hồ Thị Diệu Hồng
2014
Giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu "Trà xanh không độ" đối với nhóm khách hàng trẻ 18 - 35 tuổi tại TP. HCM
Trần Nhật Ánh
2014
Giải pháp nâng cao thương hiệu Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ ở đối tượng người đi làm tại TP. HCM
Trần Thị Thủy Tiên
2014
Influential factors on word of mouth in service industries (The case of higher education in Ho Chi Minh City , Vietnam ) : Luận văn thạc sĩ
Trương Thị Tuyết Dung
2011
Mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành trong quan hệ doanh nghiệp và nhà phân phối
Nguyễn Đức Việt
2010
Mối quan hệ giữa kỹ năng chính trị với xu hướng khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên chính quy ngành Quản trị kinh doanh : Luận văn thạc sĩ
Lý Thục Hiền
2011
Một số giải pháp góp phần phát triển mạng thông tin di động EVN TELECOM trên địa bàn tỉnh Long An
Châu Thị Lệ
2012
Một số giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Phú Yên đến năm 2020
Đào Bảo Minh
2008
Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động marketing du lịch cho thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Bạch Yến
2011
Một số giải pháp xây dựng thương hiệu trà Atiso Thái Bảo đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Phúc Thọ
2013
Một số hàm ý nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại Bến Tre
Huỳnh Thu Thủy
2009
Mức độ tác động của các yếu tố không gian dịch vụ quán cà phê lên xu huớng trung thành của khách hàng
Trương Lý Hoàng Phi
2010
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu giáo dục của các trường Đại Học thuộc khối ngành kinh tế hệ ngoài công lập tại Tp. Hồ Chí Minh
Ngô Vũ Quỳnh Thi
2010
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến xu hướng quay về địa phương làm việc của sinh viên Phú Yên
Trần Huỳnh Phương Trâm
2011
Nghiên cứu lòng trung thành khách hàng trong thị trường ngân hàng bán lẻ
Đặng Công Nguyên
2013
Nghiên cứu mối liên hệ giữa động viên, áp lực công việc và kết quả công việc tại các Công ty nước ngoài tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
Phan Vũ Hoàng Anh
2012
Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố hình ảnh và sự thỏa mãn của sinh viên đến lòng trung thành của sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn Tp. HCM
Đặng Hữu Phúc
2013
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố marketing mix lên giá trị thương hiệu cà phê hòa tan: Đo lường tại thị trường TPHCM
Cáp Thị Hoài Thương
2013
Nghiên cứu tác động của các thành phần giá trị thương hiệu Tập đoàn lên giá trị thương hiệu sản phẩm: Nghiên cứu trường hợp sản phẩm dầu gội tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Ngọc Vi
2013
Nghiên cứu tác động của nhận thức sự công bằng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng trong khôi phục dịch hàng không
Nguyễn Thị Thu Thủy
Ask-us-now
Feedback
FAQ