Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Đinh Công Tiến
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 43
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2010
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và cảm nhận giá đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau mobigold
Đinh Thái Hưng
2013
Ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo trực tuyến và khuyến mãi bằng quà tặng đến giá trị thương hiệu máy tính xách tay của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Vũ Thị Phương
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone
Nguyễn Trọng Trí
2014
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu cà phê hòa tan tại TP. HCM
Trần Thị Ngọc Thảo
2013
Giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm trà hòa tan của Công ty trách nhiệm hữu hạn Harris Freeman Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Vương Minh Quang
2013
Giải pháp góp phần nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Vietinbank
Đoàn Thị Thúy Kiều
2015
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing Mix cho sản phẩm cà phê hòa tan của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa
Nguyễn Thị Dung
2014
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH truyền hình cáp Saigontourist
Đặng Trúc Duy
2013
Giải pháp Marketing nhằm gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng tại Khu du lịch Văn Thánh : Luận văn thạc sĩ
Võ Ngọc Hà
2014
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Vận chuyển Kline Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2019
Phạm Thị Xuân Nhật
2013
Giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận về dịch vụ đào tạo Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng Luận văn thạc sĩ
Trần Thị Siêm
2016
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên trong công ty TNHH UNIQUIFY Việt Nam
Vũ Thanh Tuấn
2015
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Trần Thanh Trúc
2015
Giải pháp nâng cao ý định lựa chọn ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín của khách hàng khi vay vốn - Khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Hoàng Nhã Phương
2016
Giải pháp phát triển giá trị tài sản thương hiệu xi măng Fico tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Văn Việt
2013
Giải pháp phát triển tài sản thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Ái Nương
2011
Hoàn thiện hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc tại ngân hàng TMCP Phương Đông
Phan Thị Ái Linh
2013
Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng của Công ty Schneider - Elelectric Việt Nam
Khương Phan Thy Quyên
2015
Hoàn thiện hoạt động kênh phân phối của công ty cổ phần xi măng Vicem Hà Tiên tại khu vực Tây Nam Bộ
Cao Văn On
2015
Hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm sức khỏe, sắc đẹp H&B của thương hiệu Best Products của Công ty TNHH Catalogue Shopping
Hoàng Thị Hồng Dương
Ask-us-now
Feedback
FAQ