Browsing by Author Đinh Công Tiến


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 43  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và cảm nhận giá đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau mobigoldĐinh Thái Hưng
2013Ảnh hưởng của hoạt động quảng cáo trực tuyến và khuyến mãi bằng quà tặng đến giá trị thương hiệu máy tính xách tay của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Vũ Thị Phương
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động của Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaphoneNguyễn Trọng Trí
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu cà phê hòa tan tại TP. HCMTrần Thị Ngọc Thảo
2013Giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm trà hòa tan của Công ty trách nhiệm hữu hạn Harris Freeman Việt Nam : Luận văn thạc sĩVương Minh Quang
2013Giải pháp góp phần nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu VietinbankĐoàn Thị Thúy Kiều
2015Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing Mix cho sản phẩm cà phê hòa tan của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên HòaNguyễn Thị Dung
2014Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH truyền hình cáp SaigontouristĐặng Trúc Duy
2013Giải pháp Marketing nhằm gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng tại Khu du lịch Văn Thánh : Luận văn thạc sĩVõ Ngọc Hà
2014Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Vận chuyển Kline Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2019Phạm Thị Xuân Nhật
2013Giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận về dịch vụ đào tạo Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng Luận văn thạc sĩTrần Thị Siêm
2016Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên trong công ty TNHH UNIQUIFY Việt NamVũ Thanh Tuấn
2015Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Dĩ An, tỉnh Bình DươngTrần Thanh Trúc
2015Giải pháp nâng cao ý định lựa chọn ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín của khách hàng khi vay vốn - Khu vực thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Hoàng Nhã Phương
2016Giải pháp phát triển giá trị tài sản thương hiệu xi măng Fico tại thị trường thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Văn Việt
2013Giải pháp phát triển tài sản thương hiệu Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Ái Nương
2011Hoàn thiện hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc tại ngân hàng TMCP Phương ĐôngPhan Thị Ái Linh
2013Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng của Công ty Schneider - Elelectric Việt NamKhương Phan Thy Quyên
2015Hoàn thiện hoạt động kênh phân phối của công ty cổ phần xi măng Vicem Hà Tiên tại khu vực Tây Nam BộCao Văn On
2015Hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm sức khỏe, sắc đẹp H&B của thương hiệu Best Products của Công ty TNHH Catalogue ShoppingHoàng Thị Hồng Dương