Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lan


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 68  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành viễn thông tại thành phố Hồ Chí MinhKhỗng Minh Trí 
2022Ảnh hưởng của các yếu tố tích hợp đa kênh đối với ý định sử dụng thường xuyên của khách hàng trong ngành bán lẻ: trường hợp nghiên cứu tại TP. Hồ Chí MinhĐoàn Thị Lê Vân 
2020Ảnh hưởng của công bằng tổ chức đến sự chia sẻ tri thức của nhân viên: trường hợp các công ty công nghệ thông tin tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Thuận
2023Ảnh hưởng của hiển thị sản phẩm thực tế tăng cường lên thái độ của sản phẩm đối với khách hàng - nghiên cứu trường hợp trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Thành Phố Hồ Chí MinhPhạm Trần Xuân Bảo
2019Ảnh hưởng của lãnh đạo tư lợi đến sự kiệt sức về tinh thần, với vai trò trung gian của sự hoài nghi đối với tổ chức, trường hợp người lao động trong doanh nghiệp TP. HCMTrần Minh Duy
2018Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc của nhân viên thông qua yếu tố cam kết tình cảm - trường hợp các Ngân hàng Thương mại Cổ phần tại Thành phố Hồ Chí MinhTrương Ngọc Tiến
2022Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến kết quả thực hiện công việc của lập trình viên tại các doanh nghiệp phần mềm ở Thành phố Hồ Chí MinhLê Ánh Tuyết 
2023Các nhân tố tác động đến bản sắc thương hiệu và sự kiên cường trước thông tin tiêu cực: trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần ở khu vực Thành phố Hồ Chí MinhPhan Hoàng Hiếu
2017Các nhân tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh và hành vi khởi sự kinh doanh - trường hợp các cá nhân khởi nghiệp tại TP.HCMLê Minh Trường
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu – Trường hợp hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCMNguyễn Hồng Phúc
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chức: nghiên cứu tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Bích Long
2018Các yếu tố của thương hiệu xanh tác động đến ý định mua lại sản phẩm xanh - nghiên cứu trường hợp túi nilon tự hủy sinh học của người tiêu dùng trên địa bàn TP. HCMLê Thị Kim Ngân
2019Các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng: trường hợp người tiêu dùng trẻ có trình độ học vấn cao tại TP.HCMVũ Thị Hồng Chinh
2018Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt NamNguyễn Ngọc Hiền
2023Giải pháp giúp gia tăng ý định sử dụng tiếp thị liên kết của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại Shopee Việt NamLê Nguyễn Minh Hiền
2018Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên PhongĐoàn Ngân Bình
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet cáp quang VNPT Vĩnh Long tại thành phố Vĩnh LongVõ Lâm Tòng
2022Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng GiaTrần Thị Lan Di 
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox của Tập đoàn Tân Á Đại ThànhNguyễn Ngọc Đại Nhân
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox của Tập đoàn Tân Á Đại ThànhNguyễn Ngọc Đại Nhân